Hà Tĩnh phát động Cuộc thi an toàn thông tin trên không gian mạng năm 2024   |    Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |   

Thị xã Kỳ Anh giành giải nhất chung cuộc Game show Nhận diện lừa đảo trên không gian mạng

  

09:18 27/09/2024

Game show Nhận diện lừa đảo trên không gian mạng là chương trình do UBND tỉnh chỉ đạo Đài PT&TH Hà Tĩnh phối hợp với Công an tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh tổ chức thực hiện. Tham dự có đồng chí Trần Thế Dũng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Đồng chí Võ Trọng Hải, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đồng chí Hà Văn Hùng, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Đồng chí Trần Nhật Tân, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND mặt trận tổ quốc tỉnh; Đồng chí Lê Ngọc Châu, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành, địa phương cùng đông đảo các tầng lớp Nhân dân.

Xuất sắc vượt qua 10 đội thi đến từ các huyện, thị, thành phố, qua hai vòng thi đấu, 4 đội thi gồm thị xã Kỳ Anh và các huyện: Cẩm Xuyên, Thạch Hà và Nghi Xuân đã bước vào vòng Chung kết Game show Nhận diện lừa đảo trên không gian mạng với những màn tranh tài gay cấn hấp dẫn. Ngay từ những phần thi đầu tiên, các đội đã thể hiện được sự hiểu biết, kỹ năng khéo léo của mình trước những câu hỏi, tình huống do ban giám khảo đưa ra.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cùng rất nhiều cổ động viên đến từ 4 huyện, thị xã tham gia động viên và cổ vũ các đội thi.

Không chỉ là sự linh hoạt, sáng tạo trong cách thức chuyển tải thông tin qua nhiều hình thức thể hiện mà các đội chơi còn thể hiện được bản lĩnh, sự tự tin, tỉnh táo trước mọi hành vi, thủ đoạn lừa đảo. Từ đó giúp mọi người dân cùng nâng cao kiến trức, kỹ năng, tinh thần cảnh giác khi tham gia các hoạt động trên không gian mạng.

Phần thi khởi động của 4 đội được dàn dựng công phu và mang lại sự lan toả rộng rãi cho khán giả về ý nghĩa của cuộc thi

Với các phần thi: Khởi động; Nhận diện; Không gian mạng - đời sống thực, vòng thi chung kết đã thực sự tạo được ấn tượng sâu sắc cho người xem bằng sự chuẩn bị kỹ lưỡng, công phu của các đội thi.

Không chỉ là sự linh hoạt, sáng tạo trong cách thức chuyển tải thông tin qua nhiều hình thức thể hiện mà các đội chơi còn thể hiện được bản lĩnh, sự tự tin, tỉnh táo trước mọi hành vi, thủ đoạn lừa đảo. Từ đó giúp mọi người dân cùng nâng cao kiến trức, kỹ năng, tinh thần cảnh giác khi tham gia các hoạt động trên không gian mạng.

Vòng chung thi chung kết còn tạo được sự lan tỏa mạnh mẽ trong các tầng lớp Nhân dân bằng các điểm cầu được kết nối trực tiếp tới các địa phương. Ban tổ chức đã tổ chức cầu truyền hình trực tiếp với thị xã Kỳ Anh và huyện Nghi Xuân.

Với sự hấp dẫn, sôi động, nội dung trong từng phần thi bám sát thực tế những tình huống lừa đảo đã và đang diễn ra trên không gian mạng, hàng ngàn khán giả tại các điểm cầu đã tích cực tương tác bình chọn tiếp sức cho các đội chơi, cùng cháy hết mình trong phần thi Dành cho khán giả.

Kết thúc cuộc thi Ban tổ chức đã trao Giải nhất cho đội Thị xã Kỳ Anh; Giải nhì cho Nghi Xuân; Giải ba cho các Đội Thạch Hà và Cẩm Xuyên


Một sân chơi mới mẻ, sôi động với nhiều nội dung thiết thực, ý nghĩa Game show Nhận diện lừa đảo trên không gian mạng đã mang đến cho người chơi những trải nghiệm đầy lý thú, với những kinh nghiệm, kỹ năng cần thiết để nhận diện và xử lý các hình thức lừa đảo trực tuyến. Kết thúc cuộc thi Ban tổ chức đã trao Giải nhất cho đội Thị xã Kỳ Anh; Giải nhì cho Nghi Xuân đội Giải ba cho các Đội Thạch Hà và Cẩm Xuyên./.

BBT


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Đặt hàng mẫu

 Đơn đặt hàng của bạn đã được gửi thành công. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay khi có thể.
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện