Nâng cao khả năng quản trị và sử dụng dịch vụ công trực tuyến ngành thuế Hà Tĩnh

Từ ngày 21 – 23/01, Cục thuế Hà Tĩnh tổ chức lớp tập huấn quản trị và sử dụng dịch vụ công trực tuyến ngành thuế Hà Tĩnh

Phần mềm Dịch vụ công trực tuyến ngành thuế được xây dựng trên nền tảng Windows Sharepoint Service, một phiên bản miễn phí của Microsoft. Không chỉ đáp ứng đầy đủ khả năng tích hợp, bảo mật, mở rộng, phần mềm này còn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về chức năng, kỹ thuật và kết nối với phần mềm hành chính công điện tử của tỉnh theo yêu cầu của Thủ tướng Chính phủ và Bộ Thông tin truyền thông.


Các học viên tham gia lớp tập huấn sử dụng phầm mềm dịch vụ công trực tuyến ngành thuế

Trong 3 ngày, các học viên là những cán bộ tin học và cán bộ trực tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính ngành thuế tại Trung tâm hành chính công cấp huyện sẽ được giảng viên của Trung tâm Thông tin - Công báo - Tin học Hà Tĩnh và Công ty Tin học Tân Dân tập huấn đầy đủ các nội dung: Tổng quan giới thiệu chung các giao diện và chức năng chính của chương trình phần mềm; Các chức năng cơ bản về danh mục thủ tục, cách thức tìm kiếm, nhập và xử lý hồ sơ; Quản trị hệ thống người dùng, danh mục dịch vụ công …


Cán bộ thuế huyện Nghi Xuân tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm hành chính công huyện

Phần mềm Dịch vụ công trực tuyến ngành thuế Hà Tĩnh ra đời nhằm tin học hóa giao dịch giữa tổ chức, cá nhân với cơ quan hành chính nhà nước và giữa cơ quan hành chính nhà nước với nhau nhằm mục đích hỗ trợ việc đăng ký và thực hiện thủ tục hành chính tại đơn vị.

Sau khóa tập huấn, phầm mềm này sẽ được triển khai ứng dụng tại các Trung tâm hành chính công trên địa bàn toàn tỉnh nhằm tạo thuận lợi cho tổ chức, cá nhân khi đến kê khai thuế và hỗ trợ cho cán bộ khi tiếp nhận hồ sơ.

Theo Baohatinh.vn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại