Thử nghiệm giao dịch thủ tục ngành điện tại trung tâm hành chính công

Thông tin từ Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính - Văn phòng UBND tỉnh Hà Tĩnh, UBND tỉnh đã đồng ý thử nghiệm đưa thủ tục dịch vụ ngành điện vào thực hiện tại trung tâm hành chính công cấp tỉnh, huyện; nếu thuận lợi, từ tháng 1/2019, sẽ áp dụng rộng rãi.

Thử nghiệm giao dịch thủ tục ngành điện tại trung tâm hành chính công
Tập trung cải tạo, nâng cấp lưới điện là một giải pháp kỹ thuật được ngành điện Hà Tĩnh chú trọng nhằm hạn chế tổn thất điện năng (Ảnh: Thu Phương)

Theo đó, trước 30/9, áp dụng thử nghiệm việc thực hiện thủ tục dịch vụ ngành Điện tại Trung tâm Hành chính công tỉnh.

Tại trung tâm hành chính công cấp huyện, việc thử nghiệm sẽ áp dụng trước ngày 30/10/2018.

Để thực hiện nội dung này, Công ty Điện lực Hà Tĩnh bố trí quầy giao dịch tại trung tâm hành chính công tỉnh, huyện để tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết các thủ tục giao dịch.

Trước mắt, 14 thủ tục dịch vụ của ngành Điện sẽ được vào thực hiện tại trung tâm hành chính công tỉnh, huyện như: cấp điện mới từ lưới điện trung áp; thay đổi công suất sử dụng điện/thay đổi loại công tơ 1 pha, 3 ba; thay đổi vị trí thiết bị đo đếm; thay đổi mục đích sử dụng điện...

Sau khi đã chính thức đưa thủ tục dịch vụ ngành Điện vào thực hiện tại trung tâm hành chính công tỉnh, huyện sẽ giải thể bộ phận một cửa của ngành Điện tại đơn vị.

TheoBaohatinh.vn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại