Thông tin vi phạm pháp luật đất đai và công khai thông tin các dự án   |    Lấy ý kiến dự thảo quyết định của UBND tỉnh về ủy quyền giải quyết chế độ trợ cấp mai táng phí cho đối tượng theo quy định tại QĐ số 62/2011/QĐ-TTg   |    Hà Tĩnh phát động Cuộc thi an toàn thông tin trên không gian mạng năm 2024   |    Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |   

Cam kết của LPBank và Bưu điện Việt Nam về quyền lợi khách hàng sau khi đổi tên thành Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam

  

15:57 16/07/2024

Ngày 15/7/2024, LPBank chính thức đổi tên thành Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam, ông Hồ Nam Tiến, Tổng Giám đốc của LPBank khẳng định, việc thay đổi tên gọi sẽ không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của ngân hàng cũng như quyền lợi của khách hàng, đối tác và cổ đông. Việc thay đổi tên gọi và nhận diện thương hiệu đánh dấu khởi đầu giai đoạn phát triển mới của LPBank với chiến lược kinh doanh mới, hướng tới những giá trị mới và ngày càng tốt hơn.

Trong nhiều năm qua, LPBank và Vietnam Post luôn hợp tác chặt chẽ, trên vai trò là đối tác chiến lược triển khai các dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại trên mạng lưới Bưu điện, trở thành một kênh tiền gửi tin cậy của người dân với năng lực phục vụ và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Mục tiêu của LPBank là tiếp tục nỗ lực đưa các dịch vụ tài chính, đặc biệt là dịch vụ Tiết kiệm Bưu điện đến các Phòng giao dịch Bưu điện trên toàn quốc, vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo để phục vụ nhu cầu của người dân với tiêu chí an toàn và hiệu quả. Ông Hồ Nam Tiến, Tổng Giám đốc của LPBank khẳng định, việc thay đổi tên gọi sẽ không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của ngân hàng cũng như quyền lợi của khách hàng, đối tác và cổ đông. Việc thay đổi tên gọi và nhận diện thương hiệu đánh dấu khởi đầu giai đoạn phát triển mới của LPBank với chiến lược kinh doanh mới, hướng tới những giá trị mới và ngày càng tốt hơn.

Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) và Vietnam Post sẽ tiếp tục được duy trì, đẩy mạnh và nâng cao chất lượng các dịch vụ tài chính, ngân hàng, tiết kiệm

Về phía Vietnam Post, bà Chu Thị Lan Hương - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam cho biết, hiện mọi hoạt động Tiết kiệm Bưu điện, tài chính, tín dụng khác vẫn đang diễn ra bình thường tại các điểm giao dịch của Vietnam Post trên toàn quốc. Bưu điện Việt Nam và LPBank thực hiện đầy đủ việc bố trí nhân sự, bố trí mặt bằng cũng như cơ sở hạ tầng để đảm bảo sự an toàn, tin cậy và liên tục trong quá trình cung cấp dịch vụ. Đồng thời, dịch vụ sẽ được cả LPBank và Vietnam Post chú trọng nâng cao chất lượng hơn nữa trong thời gian tới.

Được biết, từ năm 2011, Vietnam Post chính thức ký hợp tác với LPBank trong thời gian 50 năm và là nền tảng hình thành nên Ngân hàng LPBank ngày nay. Hơn 10 năm qua, Vietnam Post và LPBank đã cung cấp các dịch vụ tài chính ngân hàng đến mọi người dân, góp phần xoá tín dụng đen, rút ngắn khoảng cách giữa nông thôn và thành thị, miền núi với đồng bằng trong thực hiện đa dạng hoá các hình thức thanh toán, thanh toán không dùng tiền mặt và thực hiện đề án tài chính toàn diện quốc gia.

LPBank chính thức đổi tên thành Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của ngân hàng cũng như quyền lợi của khách hàng, đối tác và cổ đông

Thương hiệu LPBank đã xác lập chỗ đứng trên thị trường với vị thế của một ngân hàng có mạng lưới hơn 1.200 điểm giao dịch, trải rộng khắp 63 tỉnh thành tới tận các huyện thị, cùng với phương châm “lấy khách hàng làm trọng tâm” được thể hiện trong từng giao dịch dù là nhỏ nhất từ lợi thế mạng lưới của Bưu điện Việt Nam. “Phát huy thế mạnh của một ngân hàng có độ phủ rộng lớn, với việc có tên gọi thương mại mới, LPBank sẽ tiếp tục hành trình với sứ mệnh mang các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất đến với người dân trên khắp cả nước”, Lãnh đạo ngân hàng khẳng định.

BBT

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện