Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Bưu điện Việt Nam và Công ty TNHH Isuzu hợp tác nâng cao năng lực vận chuyển

  

16:42 23/05/2024

Ngày 23/5/2024, hai doanh nghiệp đã cùng đánh giá lại kết quả hợp tác trong những năm qua và thảo luận, trao đổi về định hướng phát triển cũng như các nội dung triển khai trong thời gian tới.

Thời gian qua, Bưu điện Việt Nam và Công ty TNHH ISUZU Việt Nam triển khai nhiều nội dung hợp tác. Trong đó, nổi bật là các nội dung liên quan đến cung cấp phương tiện vận chuyển và đào tạo lái xe an toàn.

Đại diện ISUZU Việt Nam trao tặng chứng nhận khách hàng lớn cho Bưu điện Việt Nam

Bưu điện Việt Nam hiện đang sở hữu hơn 2000 ô tô đa dạng tải trọng. Gần 1000 xe trong số đó do ISUZU sản xuất, được thiết kế tối ưu, chuyên dụng để vận chuyển các sản phẩm chuyển phát. Vừa qua, Bưu điện Việt Nam cũng đã đầu tư thêm 8 xe ô tô đầu kéo nhãn hiệu ISUZU nhằm nâng cao năng lực vận chuyển, logistics phục vụ chuỗi cung ứng, thương mại điện tử xuyên biên giới và xuất nhập khẩu của doanh nghiệp.

Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam Nguyễn Minh Đức phát biểu tại buổi làm việc

Chia sẻ tại buổi gặp mặt, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, ông Nguyễn Minh Đức cho biết: Dự kiến trong năm 2024, Bưu điện Việt Nam sẽ tiếp tục đầu tư thêm nhiều xe tải các loại từ 0,5 tấn đến 8 tấn để đáp ứng nhu cầu vận chuyển ngày càng tăng cao, đặc biệt là hàng hóa thương mại điện tử, có đặc thù là hàng gói nhỏ, chủ yếu có khối lượng dưới 5kg.

“Chất lượng xe tải của ISUZU đã được khẳng định trên chính các phương tiện và thông qua quá trình vận chuyển của xe trên mạng lưới Bưu điện Việt Nam, kèm theo đó là hoạt động bảo trì, bảo dưỡng, thay thế phụ tùng cũng được ISUZU thực hiện thường xuyên, kịp thời và nhanh chóng. Đây là tiền đề quan trọng để Bưu điện Việt Nam và ISUZU Việt Nam hợp tác lâu dài cũng như mở rộng triển khai những nội dung mới trong thời gian tới”, Phó Tổng Giám đốc khẳng định.

Đại diện ISUZU Việt Nam nhấn mạnh: Bưu điện Việt Nam là khách hàng lớn nhất của ISUZU Việt Nam, doanh nghiệp luôn sẵn sàng hợp tác và dành sự hỗ trợ tốt nhất để các hoạt động vận chuyển của Bưu điện Việt Nam diễn ra thuận lợi, suôn sẻ, mang đến hiệu quả cao nhất. Trong năm 2023, ISUZU Việt Nam đã phối hợp tổ chức 3 khóa đào tạo lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu cho 134 công nhân lái xe bưu chính của Công ty Vận chuyển và Kho vận Bưu điện tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh. Các khóa học này không chỉ hỗ trợ lái xe hiểu các vấn đề liên quan đến xe và có thể chủ động xử lý khi có tình huống phát sinh về xe trong quá trình vận chuyển mà còn đóng góp vào việc thực hiện “xanh hóa hoạt động chuyển phát” theo mục tiêu mà Bưu điện Việt Nam đang hướng đến.

BBT

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện