Quang cảnh khoá học
Đây là khóa đào tạo đầu tiên dành cho 40 học viên, bao gồm lực lượng quản lý kinh doanh tại các Bưu điện tỉnh, trung tâm, huyện, cùng các chuyên viên kinh doanh và nhân viên bán hàng tại Bưu cục và Bưu điện Văn hóa xã khu vực phía Bắc.
Phát biểu khai giảng khóa học, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Phân phối Nguyễn Thế Anh nhấn mạnh: “Bưu điện Việt Nam đang bước vào giai đoạn cạnh tranh khốc liệt, với sự thay đổi nhanh chóng trong các phương pháp bán hàng truyền thống. Trước sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng như Facebook, Shopee, TikTok, việc thích nghi và bứt phá trở thành yêu cầu cấp thiết. Thông qua khóa đào tạo, các học viên không chỉ lĩnh hội kiến thức, kỹ năng từ khóa học mà còn truyền cảm hứng và chia sẻ giá trị này với đội ngũ tại đơn vị, tạo nền tảng vững chắc để Bưu điện Việt Nam phát triển mạnh mẽ và bền vững trong năm 2025 và những năm tiếp theo”.
Diễn ra từ ngày 20 đến 23/12/2024, Khóa học sẽ trang bị cho học viên những kiến thức toàn diện về kinh doanh online, từ xây dựng chiến lược sản phẩm, lựa chọn kênh bán hàng phù hợp, đến sản xuất nội dung sáng tạo trên đa nền tảng và ứng dụng AI trong livestream bán hàng. Điểm nhấn của khóa học là các buổi thực hành trực tiếp, giúp học viên thành thạo các kỹ năng như sản xuất video ngắn, quay dựng và livestream bán hàng.
BBT