Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Thẳng thắn chất vấn và tích cực tham gia hoạt động giám sát do HĐND tổ chức

  

01:49 17/05/2021


L.T.S: Chung một niềm tin, ngày 23/5/2021, cử tri cả nước sẽ thực hiện quyền và nghĩa vụ thiêng liêng: lựa chọn người xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng của Nhân dân bầu vào Quốc hội và HĐND các cấp. Quyết tâm và nhiệt huyết, các ứng viên đang xây dựng chương trình hành động để ngay khi trúng cử, có thể bắt tay thực hiện trọng trách của một đại biểu dân cử. Trên cơ sở chương trình hành động của các ứng viên, Xin lược ghi và trân trọng giới thiệu tới bạn đọc.

Nếu được cử tri tín nhiệm bầu vào HĐND tỉnh, tôi sẽ nỗ lực phấn đấu thực hiện chương trình hành động sau đây:

1. Phát huy tốt vai trò của người đại biểu nhân dân, dành nhiều thời gian gặp gỡ, tiếp xúc với cử tri. Lắng nghe và tổng hợp các ý kiến phản ánh, kiến nghị của cử tri và Nhân dân. Phản ánh kịp thời, trung thực với các ngành hữu quan về những bức xúc của cử tri.

2. Tham gia đầy đủ các kỳ họp của HĐND, thẳng thắn chất vấn và tích cực tham gia hoạt động giám sát do HĐND tổ chức. Bảo vệ lợi ích chính đáng của cử tri thông qua việc đề xuất ý kiến với các cấp ủy đảng, chính quyền giải quyết kịp thời, thỏa đáng các kiến nghị của cử tri.

Là người được đào tạo ngành luật, tôi sẽ tập trung công sức, trí tuệ, thời gian cùng tập thể HĐND tham gia xây dựng, thẩm định, thẩm tra để tỉnh ban hành các chính sách, văn bản pháp luật minh bạch, dễ hiểu, dễ thực hiện và có tính khả thi, đảm bảo được quyền lợi của công dân, doanh nghiệp.

3. Không ngừng tu dưỡng đạo đức của bản thân, kiên quyết phòng chống tham nhũng, lãng phí, quan liêu hách dịch, cửa quyền và các hành vi vi phạm pháp luật khác, tích cực tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền các cấp trong sạch và vững mạnh, hoạt động có hiệu lực, hiệu quả, thật sự là chính quyền của dân, do dân và vì dân.

4. Tôi sẽ phấn đấu, nỗ lực làm việc bằng tinh thần trách nhiệm cao nhất; không ngừng nghiên cứu học tập để nâng cao trình độ nhằm đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ công tác trong tình hình mới. Gương mẫu và vận động Nhân dân, gia đình nghiêm chỉnh chấp hành Hiến pháp và pháp luật.

Nếu không trúng cử, tôi vẫn sẽ tiếp tục phát huy năng lực của mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng quê hương giàu mạnh.

Theo Baohatinh.vn

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện