'Tôi yêu Việt Nam' – Dấu ấn HCM57 Technology trong Tuần lễ Biển và Hải đảo 2025
Chiến dịch được triển khai nhằm khơi dậy lòng tự hào về biển, đảo quê hương, đồng thời cổ vũ mỗi người dân thể hiện tinh thần yêu nước qua những hành động giản dị nhưng đầy ý nghĩa. Ngày 8/6/2025 tới đây, toàn thể cán bộ, nhân viên của HCM57 Technology sẽ đồng loạt khoác lên mình chiếc áo đỏ biểu tượng của chiến dịch. Doanh nghiệp cũng kêu gọi người dân trên cả nước, không phân biệt độ tuổi, nghề nghiệp hay nơi sinh sống, cùng hưởng ứng hoạt động ý nghĩa này.
HCM57 Technology mong rằng mỗi người dân Việt Nam sẽ khoác trên mình chiếc áo “HCM57 - Tôi yêu Việt Nam” vào Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam
Không chỉ là hoạt động nội bộ, chiến dịch “Tôi yêu Việt Nam” đang lan tỏa sâu rộng tại nhiều địa phương. Tại Khánh Hòa, hơn 200 đoàn viên thanh niên và người dân đã cùng khoác áo HCM57 trong chương trình chiếu phim ngoài trời và hoạt động trải nghiệm chủ đề “Hòa bình đẹp lắm” nhân kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam (30/4/1975 – 30/4/2025). Đặc biệt, hình ảnh các tài xế xích lô du lịch ở Nha Trang chở du khách trong sắc áo đỏ HCM57 dạo quanh thành phố đã tạo nên một điểm nhấn văn hóa đậm bản sắc, truyền cảm hứng mạnh mẽ về lòng yêu nước.
Trên những chiếc xích lô chở đầy tinh thần Việt, các tài xế và du khách cùng rực rỡ trong sắc đỏ, tạo nên một hành trình phố phường đầy cảm xúc và tự hào.
Tại Cam Ranh, trong chương trình “Dạ hội thanh niên” do Vùng 4 Hải quân tổ chức ngày 19/5/2025, các thí sinh Cuộc thi Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2025 cũng hào hứng tham gia chiến dịch bằng việc khoác lên mình chiếc áo “Tôi yêu Việt Nam”. Đây được xem là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp thanh xuân, nữ tính và tinh thần dân tộc, góp phần lan tỏa thông điệp yêu nước đến đông đảo cộng đồng.
Các thí sinh Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2025 khoác lên mình chiếc áo “HCM57 - Tôi yêu Việt Nam” như một sự khẳng định mạnh mẽ vẻ đẹp Việt không thể tách rời lòng yêu nước và tinh thần dân tộc.
Chia sẻ về ý nghĩa chiến dịch, ông Trần Viết Thi – Giám đốc Công nghệ Thông tin của HCM57 Technology cho biết: “Chúng tôi kỳ vọng chiến dịch sẽ trở thành một biểu tượng thường niên, lan tỏa mạnh mẽ trên các nền tảng số và cộng đồng xã hội. Đó không chỉ là hành động khoác áo, mà là lời khẳng định lòng tự hào dân tộc, tinh thần đoàn kết, ý chí Việt Nam thời đại mới.”
Ông Trần Viết Thi – Giám đốc Công nghệ Thông tin của Công ty TNHH HCM57 Technology, Thạc sĩ Khoa học Máy tính tại Đại học Oslo (Na Uy) - là người dẫn dắt đội ngũ tiên phong vận hành mạng Blockchain Layer 1 – HCM57 Network đầu tiên tại Việt Nam.
Với tinh thần đó, chiếc áo “HCM57 - Tôi yêu Việt Nam” không đơn thuần là trang phục, mà là biểu tượng của một thế hệ biết thể hiện tình yêu Tổ quốc bằng những việc làm thiết thực. HCM57 Technology khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng để nhân rộng tinh thần yêu nước hiện đại, góp phần viết tiếp câu chuyện về một Việt Nam đoàn kết, bản lĩnh và giàu lòng tự hào dân tộc.
HCM57 Technology tặng áo “HCM57 - Tôi yêu Việt Nam” cho đoàn viên thanh niên và người dân Khánh Hòa
Công ty TNHH HCM57 Technology là doanh nghiệp công nghệ có trụ sở tại thành phố Nha Trang, mang trong mình sứ mệnh “Làm cho nước Việt Nam vĩ đại” – slogan thể hiện lý tưởng bảo vệ Tổ quốc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và khát vọng phát triển đất nước theo tinh thần Nghị quyết 57-NQ/TW của Bộ Chính trị, do Tổng Bí thư Tô Lâm ký ban hành ngày 22/12/2024 tại Hà Nội.
HCM57 Technology tập trung nghiên cứu và phát triển các giải pháp chuyển đổi số, hạ tầng đô thị thông minh và ứng dụng công nghệ blockchain. Với tầm nhìn dài hạn, công ty hướng đến xây dựng hệ sinh thái công nghệ “Made in Vietnam”, góp phần hiện thực hóa chiến lược quốc gia về chủ quyền số và phát triển kinh tế số bền vững.
BBT