Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Hương Khê: 18 tập thể, 270 cá nhân xuất sắc được khen thưởng tại Đại hội Điền kinh, Thể thao ngành giáo dục

  

00:30 20/05/2022

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện vừa tổ chức tổng kết hoạt động Đội, hoạt động ngoại khóa và Đại hội Điền kinh, Thể thao năm học 2021-2022. Đồng chí Trần Quốc Bảo, UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện đến dự.


Đồng chí Phan Quốc Thanh, Trưởng phòng GD&ĐT huyện phát biểu...


Năm học 2021-2022 diễn ra trong tình hình dịch bệnh Covid-19 có nhiều diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến việc dạy, học và tổ chức các hoạt động Đoàn, Đội, hoạt động ngoại khóa, giáo dục kỹ năng sống, công tác giáo duc thể chất và hoạt động thể thao trong trường học. Tuy nhiên, bám sát chỉ đạo của Phòng, các nhà trường, các liên đội trong toàn huyện đã xây dựng kế hoạch hoạt động trong năm học với hình thức chủ động, linh hoạt, ứng phó với các diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Công tác chăm sóc Đài tưởng niệm Liệt sĩ, di tích lịch sử được các Liên đội thực hiện định kỳ hàng tháng.


    Bên cạnh đó, hoạt động ngoại khóa, giáo dục kỹ năng sống, phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước, giáo dục pháp luật về giao thông được các trường triển khai nghiêm túc; 54/54 đơn vị trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở tổ chức tuyên truyền phòng tránh tai nạn thương tích, đuối nước; 100% CBGV, nhân viên và học sinh ký cam kết. Các trường học phối hợp ngành Công an, chính quyền địa phương trong công tác tuyên truyền, hướng dẫn và kiểm tra, xử lý đối với học sinh vi phạm luật giao thông; nhắc nhở việc đội mũ bảo hiểm cho học sinh khi đến trường và tăng cường các giải pháp bảo đảm an toàn cho học sinh khi sử dụng đưa đón bằng xe ô tô.


Đồng chí Trần Quốc Bảo, UV BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu...

  Về Đại hội Điền kinh, Thể thao học sinh tiểu học, THCS năm học 2021 – 2022 toàn huyện có 33 đoàn, 770 lượt vận động viên thi đấu, tranh tài ở 7 bộ môn, với 56 nội dung, gồm: Bóng chuyền; Đẩy gậy; Bóng bàn; Đá cầu; Cầu lông; Cờ vua và môn Điền kinh. Đại hội được tổ chức trong ba ngày từ 26/4 đến 28/4. Có nhiều đơn vị tham gia 100% nội dung tại Đại hội, có đơn vị số học sinh ít nhưng vẫn tham gia đầy đủ các môn và đạt giải cao như THCS Phương Điền; toàn trường có 219 học sinh nhưng có 61 VĐV tham gia, đạt 12 giải Nhất, Nhì, Ba; toàn đoàn xếp thứ Nhì khối THCS.


    Căn cứ kết quả thi đấu, Ban Tổ chức đã quyết định tặng 90 Huy chương vàng, 90 Huy chương bạc, 90 Huy chương đồng cho 270 cá nhân. Tặng Cờ thi đua xuất sắc cho 12 trường tiểu học và 6 trường THCS có thành tích cao nhất tại đại hội.

 Theo BBT


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện