Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Hà Tĩnh tổ chức Hội chợ Triển lãm “Công nghệ số nâng tầm cuộc sống” năm 2023

  

08:41 22/11/2023

Với mong muốn giới thiệu các sản phẩm công nghệ số đến đông đảo người dân trên địa bàn tỉnh, để từ đó dần hình thành nhận thức và tư duy của công dân số; đồng thời, tạo cầu nối gắn kết giữa “3 nhà”: Nhà nước - Doanh nghiệp - Người dân. Sở Thông tin và Truyền thông Hà Tĩnh tổ chức Hội chợ Triển lãm “Công nghệ số nâng tầm cuộc sống”.


Hội chợ là cơ hội cho các doanh nghiệp xúc tiến thương mại, giới thiệu các sản phẩm công nghệ số đến với đông đảo người dân trong và ngoài tỉnh. Hơn nữa, đây cũng là cơ hội để doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh nhà nắm bắt thông tin, nghiên cứu phản hồi của khách hàng cho những sản phẩm công nghệ số của doanh nghiệp mình để từ đó đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân, cơ quan, tổ chức trên địa bàn.

Hội chợ diễn ra (03 ngày) từ ngày 24-26/11/2023 tại Quảng trường Trần Phú, phường Nguyễn Du, thành phố Hà Tĩnh. Lễ khai mạc Hội chợ bắt đầu vào lúc 17h30' ngày 24/11/2023.

Thời gian mở cửa: từ 08h00 đến 21h00 trong các ngày diễn ra Hội chợ.

Sở Thông tin và Truyền thông Hà Tĩnh trân trọng thông báo và kính mời quý cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và bà con nhân dân trong và ngoài tỉnh quan tâm tham gia Hội chợ Triển lãm “Công nghệ số nâng tầm cuộc sống” năm 2023./.

H.A


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Đặt hàng mẫu

 Đơn đặt hàng của bạn đã được gửi thành công. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay khi có thể.
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện