Thông tin vi phạm pháp luật đất đai và công khai thông tin các dự án   |    Lấy ý kiến dự thảo quyết định của UBND tỉnh về ủy quyền giải quyết chế độ trợ cấp mai táng phí cho đối tượng theo quy định tại QĐ số 62/2011/QĐ-TTg   |    Hà Tĩnh phát động Cuộc thi an toàn thông tin trên không gian mạng năm 2024   |    Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |   

Bưu điện Việt Nam áp dụng ưu đãi đồng giá mới cho khách hàng thương mại điện tử

  

08:44 08/02/2025

Khẳng định vai trò đối tác tin cậy của các doanh nghiệp thương mại điện tử, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) triển khai nhiều gói dịch vụ đồng giá linh hoạt, giúp tối ưu chi phí và gia tăng lợi ích cho khách hàng. Với nguyên tắc "gửi càng nhiều - ưu đãi càng lớn", các gói ưu đãi đồng giá mới giúp doanh nghiệp kiểm soát tốt chi phí vận hành, đồng thời gia tăng lợi thế cạnh tranh trong bối cảnh thị trường thương mại điện tử ngày càng phát triển.

Thương mại điện tử đang bước vào giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ, với sự bùng nổ của nền kinh tế số và xu hướng tiêu dùng trực tuyến ngày càng phổ biến. Sự cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp đòi hỏi tối ưu hóa mọi chi phí, đặc biệt là chi phí logistics - yếu tố quan trọng quyết định giá bán và lợi nhuận. Trong bối cảnh đó, các giải pháp vận chuyển linh hoạt, tiết kiệm và đáng tin cậy đã trở thành yêu cầu cấp thiết.


Bưu điện Việt Nam triển khai nhiều gói ưu đãi đồng giá linh hoạt cho khách hàng thương mại điện tử

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động kinh doanh, bứt phá doanh thu ngay từ Quý 1 năm 2025, Bưu điện Việt Nam triển khai nhiều ưu đãi mới cho khách hàng thương mại điện tử. Chỉ cần gửi từ trên 50 bưu gửi/tháng, khách hàng đã có thể được áp dụng chương trình đồng giá với ưu đãi từ 13.600 đồng/bưu gửi. Số lượng bưu gửi hàng tháng qua hệ thống Bưu điện càng cao, khách hàng sẽ được hưởng gói cước càng ưu đãi (4 gói từ Tiêu chuẩn, Bạc, Vàng đến Kim cương). Bên cạnh mục tiêu mang lại mức phí vận chuyển hợp lý, minh bạch, các ưu đãi đồng giá còn giúp doanh nghiệp dễ dàng dự báo chi phí, tối ưu ngân sách và nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh.

Ngoài ra, khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát thương mại điện tử của Bưu điện Việt Nam cũng được hỗ trợ nhiều tiện ích khác như: lấy đơn tận nhà, miễn phí cước thu hộ, miễn phí cước chuyển hoàn nội tỉnh, miễn phí giao lại tối đa 3 lần, miễn phí chi hộ, thu hộ COD theo yêu cầu, theo dõi tình trạng đơn hàng dễ dàng qua app My VietnamPost Plus… Bưu điện Việt Nam cũng là một trong những đơn vị hiếm hoi phục vụ khách hàng xuyên suốt các kỳ nghỉ lễ. Chỉ trong 2 ngày mùng 4 và mùng 5 Tết Nguyên đán vừa qua, Bưu điện Trung tâm Cầu Giấy phối hợp cùng Trung tâm Vận chuyển và Kho vận Thành phố Hà Nội tiếp nhận và khai thác gần 16.000 đơn hàng của 1 khách hàng thương mại điện tử, chứng minh niềm tin của khách hàng và uy tín của Bưu điện Việt Nam.


Ngày mùng 4 và mùng 5 Tết Nguyên đán, Bưu điện Việt Nam đã trở lại guồng quay công việc với tinh thần quyết tâm cao độ

Đặc biệt, ngoài các ưu đãi hấp dẫn, Bưu điện Việt Nam cũng cam kết mang đến dịch vụ vận chuyển tốt nhất cho khách hàng với mạng lưới phủ khắp 63 tỉnh, thành cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm. Việc áp dụng công nghệ hiện đại vào quy trình vận hành giúp tối ưu thời gian giao hàng, đảm bảo bưu phẩm được chuyển đến tay khách hàng nhanh chóng và an toàn nhất.

Thực tế triển khai cho thấy, các gói dịch vụ chuyển phát thương mại điện tử đồng giá đã nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. Chị Nguyễn Thị Oanh, chủ một cửa hàng thời trang trực tuyến chia sẻ: "Trước đây, chi phí vận chuyển là rào cản lớn khi mở rộng kinh doanh. Nhưng với các gói ưu đãi mới của Bưu điện Việt Nam, chúng tôi vừa tiết kiệm được đáng kể chi phí, vừa có thể đảm bảo thời gian giao hàng nhanh hơn, từ đó nâng cao trải nghiệm khách hàng".

Tương tự, anh Trần Quốc Hưng, chủ shop kinh doanh đồ gia dụng cũng nhận định: "Chương trình đồng giá giúp chúng tôi kiểm soát chi phí tốt hơn. Khi lượng đơn hàng tăng, mức ưu đãi lớn hơn giúp chúng tôi có lợi thế cạnh tranh đáng kể, từ đó mở rộng quy mô kinh doanh hiệu quả hơn".


Bưu điện Việt Nam khẳng định vị thế là đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp thương mại điện tử

Với mạng lưới phủ rộng khắp cả nước và 80 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bưu chính chuyển phát, Bưu điện Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế là đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp thương mại điện tử. Đón đầu xu hướng, nắm bắt xu thế của thị trường, Bưu điện Việt Nam cũng đang đẩy mạnh cung cấp hệ sinh thái đa dịch vụ. Trong đó, dịch vụ Fulfillment của Bưu điện Việt Nam không chỉ dừng lại ở việc vận chuyển mà còn bao gồm mọi khâu từ lưu trữ, xử lý đơn hàng, đóng gói đến vận chuyển hay các dịch vụ hỗ trợ bán hàng khác như livestream, chăm sóc khách hàng... Nói cách khác, Bưu điện Việt Nam sẽ hỗ trợ doanh nghiệp từ a đến z, đồng hành cùng doanh nghiệp trên mọi chặng đường phát triển kinh doanh.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng có thể đến các bưu cục gần nhất của Bưu điện Việt Nam hoặc liên hệ hotline: 1900 54 54 81.

 Theo Vietnampost.vn 

Link gốc: https://vietnampost.vn/khuyen-mai/buu-dien-viet-nam-ap-dung-uu-dai-dong-gia-moi-cho-khach-hang-thuong-mai-dien-tu

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện

EMC Đã kết nối EMC