Tổng công ty Bưu điện Việt Nam làm việc với Bưu điện Đắk Nông về mô hình tổ chức sản xuất mới
Tại buổi làm việc, đại diện các phòng chức năng và đơn vị trực thuộc đã báo cáo kết quả bước đầu trong việc tách bạch rõ ràng giữa hai khối Kinh doanh và Vận hành; triển khai cơ chế tính lương theo công đoạn; đồng thời nêu các đề xuất nhằm tháo gỡ vướng mắc liên quan đến phối hợp nội bộ, bộ chỉ tiêu công việc, quản lý công nợ và chăm sóc khách hàng.
Toàn cảnh buổi làm việc giữa Tổng công ty với Bưu điện tỉnh Đắk Nông
Phó Tổng Giám đốc Phạm Anh Tuấn ghi nhận và đánh giá cao tinh thần chủ động, linh hoạt và quyết liệt của Bưu điện tỉnh Đắk Nông trong quá trình thực hiện chuyển đổi. Đặc biệt, việc tiên phong triển khai tính lương theo công đoạn được đánh giá là giải pháp thiết thực, gắn quyền lợi người lao động với hiệu quả công việc.
Đồng chí nhấn mạnh, đổi mới mô hình tổ chức không chỉ nhằm tinh gọn bộ máy mà quan trọng hơn là làm rõ người – rõ việc – rõ trách nhiệm – rõ quyền lợi. Ba yếu tố then chốt cần tập trung trong mô hình mới gồm: quản lý công nợ chặt chẽ, chăm sóc khách hàng tốt và đối soát chính xác – minh bạch. “Tổng công ty sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ các đơn vị trong suốt quá trình thực hiện chuyển đổi”, Phó Tổng Giám đốc khẳng định.
Đại diện đơn vị, Giám đốc Bưu điện tỉnh Đắk Nông – ông Trần Đức Trung bày tỏ cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo sát sao từ Lãnh đạo Tổng công ty; đồng thời cam kết sẽ tiếp tục hoàn thiện mô hình tổ chức, phát triển lực lượng bán hàng, tập trung vào các dịch vụ tạo doanh thu nhằm bảo đảm thu nhập ổn định và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
BBT