Người dân đến giao dịch tại Trung tâm Hành chính công huyện Vũ Quang.
Quý I/2022, Trung tâm Hành chính công huyện Vũ Quang đã tiếp nhận 7.135 lượt hồ sơ, thủ tục hành chính. Tất cả các hồ sơ đều được tiếp nhận theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông; lượng hồ sơ chủ yếu tập trung ở một số lĩnh vực như: bảo hiểm y tế, thuế, đất đai...
Hiện đã giải quyết đúng hạn 6.866 lượt hồ sơ, đạt 96,2%. Kết quả tổng hợp qua các kênh khảo sát, đánh giá của công dân về chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công tại Trung tâm Hành chính công huyện, có 99% người được hỏi đánh giá hài lòng.
Hầu hết người dân đến giao dịch bày tỏ sự hài lòng với phong cách phục vụ của cán bộ Trung tâm Hành chính công huyện Vũ Quang.
Theo Giám đốc Trung tâm Hành chính công huyện Vũ Quang Trần Hữu Long, để công tác giải quyết hồ sơ đạt kết quả cao, thời gian qua, trung tâm đã đẩy mạnh việc cung cấp thông tin, dịch vụ công trực tuyến mức độ 1, 2 để phục vụ người dân; tiếp tục tuyên truyền, hướng dẫn công dân sử dụng dịch vụ bưu chính công ích trong nộp và nhận kết quả, góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp.
Đặc biệt, UBND huyện đã tập trung nâng cao ý thức trách nhiệm, tác phong, lề lối làm việc và chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính của đội ngũ cán bộ, công chức làm việc tại Trung tâm Hành chính công huyện, bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp xã. Đồng thời, gắn trách nhiệm cho người đứng đầu các phòng ban, chủ tịch UBND xã, thị trấn trong việc chỉ đạo cán bộ, nhân viên tiếp nhận, xử lý hồ sơ thủ tục của người dân, doanh nghiệp.
Theo BHT
Thêm ý kiến góp ý