Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Hội LHPN tỉnh tập huấn chuyển đổi số và thương mại điện tử

  

15:33 30/05/2023

Sáng nay (30/5), Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Hà Tĩnh tổ chức Hội nghị tập huấn chuyên đề “Thúc đẩy chuyển đổi số và Thương mại điện tử” cho hơn 60 cán bộ hội, các tổ hợp tác, hợp tác xã, mô hình kinh tế và ý tưởng khởi nghiệp do phụ nữ làm chủ trên địa bàn tỉnh.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe giảng viên ở Hội đồng cố vấn Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo Quốc gia truyền đạt các nội dung về chuyển đổi số là gì và vì sao phải chuyển đổi số. Vượt qua nỗi sợ chuyển đổi số như thế nào. Ứng dụng chuyển đổi số vào những hoạt động nào của của doanh nghiệp, hợp tác xã.


Đổi mới mô hình kinh doanh thông qua chuyển đổi số và thương mại điện tử. Các ứng dụng chuyển đổi số sẵn có, dễ thực hiện và có thể triển khai ngay. Thương mại điện tử, ứng dụng chuyển đổi số để bán hàng không biên giới.

Thông qua lớp tập huấn các tổ hợp tác, hợp tác xã , các mô hình kinh tế có thể định hướng để lựa chọn đúng mục tiêu, phương pháp và tối ưu hóa chi phí khi sử dụng các công cụ trên nền tảng số, góp phần tăng doanh thu bán hàng, đồng thời nâng cao khả năng cạnh tranh cho sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Theo HTTV

Link nguồn: https://hatinhtv.vn/vi/khoa-hoc-cong-nghe/tin-bai/116931


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Đặt hàng mẫu

 Đơn đặt hàng của bạn đã được gửi thành công. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay khi có thể.
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện