Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Điện lực Hà Tĩnh sẽ thưởng 120 triệu đồng cho các “Gia đình tiết kiệm điện” năm 2021

  

00:15 27/06/2021

Công ty Điện lực Hà Tĩnh sẽ xét đánh giá sản lượng điện tiêu thụ trong 5 tháng năm 2021 (từ tháng 6 đến tháng 10) của các hộ tham gia dự thi.

Giám đốc Công ty Điện lực Hà Tĩnh Nguyễn Phúc Phong vừa ký Quyết định số 1254/QĐ-PCHT về việc ban hành quy chế và chi tiền thưởng cho chương trình thi đua “Gia đình tiết kiệm điện” trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh năm 2021.


Công nhân Điện lực TP Hà Tĩnh hướng dẫn khách hàng các biện pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm.

Theo đó, đối tượng tham gia chương trình là các hộ gia đình sử dụng điện cho mục đích sinh hoạt đang sinh sống trên địa bàn Hà Tĩnh không có thay đổi về mục đích sử dụng điện và nội dung hợp đồng mua bán điện trong khoảng thời gian kể từ ngày 01/6/2021 đến 30/10/2021.

Về tiêu chí đánh giá, Công ty Điện lực Hà Tĩnh sẽ xét đánh giá sản lượng điện tiêu thụ trong 5 tháng năm 2021 (từ tháng 6 đến tháng 10). Hằng tháng, các gia đình tham gia chương trình thi đua phải thực hiện tiết kiệm điện từ 10% lượng điện năng tiêu thụ so với các tháng cùng kỳ năm 2020 và phải tiết kiệm được trong 5 tháng liên tục của thời gian dự thi thì mới đạt giải thưởng.


Hằng tháng, các gia đình phải tiết kiệm từ 10% lượng điện năng tiêu thụ so với các tháng cùng kỳ năm 2020 và phải tiết kiệm trong 5 tháng liên tục của thời gian dự thi thì mới đạt giải.

Sau khi kết thúc chương trình thi đua, Công ty Điện lực Hà Tĩnh sẽ trích lọc số liệu điện năng tiêu thụ của tất cả hộ gia đình trên địa bàn trong chương trình quản lý. Sau đó, tiến hành kiểm tra, rà soát thực tế tại các hộ và bình chọn khen thưởng các hộ đạt giải “Gia đình tiết kiệm điện” năm 2021 với tổng số tiền 120 triệu đồng.

Dự kiến lễ tổng kết và trao giải chương trình thi đua sẽ diễn ra trong tháng 11, 12/2021.


Lãnh đạo Điện lực Cẩm Xuyên trao thưởng cho khách hàng đạt "Gia đình tiết kiệm điện" năm 2020. (Ảnh tư liệu).

Ông Phan Văn Anh – Trưởng phòng Kinh doanh, Công ty Điện lực Hà Tĩnh thông tin: “Đơn vị phát động chương trình thi đua “Gia đình tiết kiệm điện” thời điểm nắng nóng gay gắt như hiện nay càng có ý nghĩa quan trọng trong việc nâng cao ý thức sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả của người dân. Việc sử dụng điện một cách hợp lý không chỉ góp phần giảm thiểu công suất phụ tải trong các giờ cao điểm, hạn chế sự cố xảy ra trên lưới điện mà còn tiết kiệm ngân quỹ cho người dân”.

Cũng theo ông Anh, để tạo sức lan tỏa, kêu gọi nhiều khách hàng sử dụng điện tham gia, Công ty Điện lực Hà Tĩnh sẽ tăng cường tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng; treo băng rôn, phướn… trên các tuyến phố có mật độ tham gia giao thông cao và khu vực đông dân cư; phát tờ rơi tới các hộ gia đình trên địa bàn…

Theo BHT


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện