Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Nhiều người dân TP Hà Tĩnh chủ quan trong phòng chống dịch COVID-19

  

01:01 08/11/2021

Dù trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh liên tiếp ghi nhận các ca nhiễm COVID-19 trong cộng đồng, nhưng một bộ phận người dân TP Hà Tĩnh vẫn chủ quan, lơ là trong phòng dịch. Dưới đây là một số hình ảnh ghi tại TP Hà Tĩnh vào chiều 7/11.


Những ngày qua, trên địa bàn Hà Tĩnh xuất hiện liên tiếp các ca nhiễm virus SARS-CoV-2 trong cộng đồng. Để ngăn chặn dịch bệnh lây lan, chính quyền các cấp đã triển khai nhiều biện pháp cấp bách như lập chốt kiểm soát, khoanh vùng, truy vết; tạm dừng các hoạt động không thiết yếu... Tuy nhiên, một số người dân vẫn chủ quan, lơ là trong công tác phòng dịch.(Trong ảnh: Một tiểu thương đeo khẩu trang không đúng cách tại chợ Vườn Ươm).


Không ít người không đeo khẩu trang hoặc kéo khẩu trang xuống cằm khi nói chuyện với nhau (Ảnh chụp tại chợ Vườn Ươm).


Việc đeo khẩu trang đúng cách, giữ khoảng cách hầu như không được người dân chú ý.


Không khó để bắt gặp những hình ảnh lơ là phòng dịch của các tiểu thương tại chợ TP Hà Tĩnh.


Ảnh chụp tại đường Đặng Dung.


Một số dịch vụ được hoạt động bình thường, trong khi việc đeo khẩu trang không được thực hiện nghiêm túc. (Ảnh chụp tại một tiệm sửa xe máy trên đường Xuân Diệu).


Khi ra ngoài đường, nhiều người vẫn chủ quan.

Đôi bạn đi tập thể dục nhưng một người không đeo khẩu trang, người khác đeo khẩu trang không đúng cách (Ảnh chụp tại hồ Bảy Mẫu).


Nguy cơ dịch bệnh trên địa bàn còn tiềm ẩn khi nhiều người dân đang còn tâm lý chủ quan (Ảnh chụp tại quảng trường trung tâm thành phố).


Trong khi dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, một số người dân vẫn tụ tập tại nhà hàng, tiềm ẩn nguy cơ cao về lây lan dịch bệnh.

 Theo BHT 


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện