Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Hà Tĩnh kêu gọi ủng hộ chương trình “Tết vì người nghèo - Xuân Nhâm Dần 2022”

  

01:32 30/12/2021

Nhằm huy động nguồn lực chăm lo tết cho người nghèo, Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Hà Tĩnh kêu gọi các tầng lớp nhân dân hưởng ứng chương trình “Tết vì người nghèo - Xuân Nhâm Dần 2022”.


Báo Hà Tĩnh phối hợp Ngân hàng Chính sách xã hội Chi nhánh Hà Tĩnh tổ chức chương trình “Xuân ấm cho học sinh nghèo vùng thượng Kỳ Anh” tại xã Kỳ Lạc (huyện Kỳ Anh). Chương trình đã trao 100 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

Trong những năm qua, hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”, Quỹ “Vì người nghèo” Hà Tĩnh đã đón nhận sự quan tâm của các cấp, ngành, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm. Qua đó, giúp đỡ nhiều người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, góp phần giúp họ ổn định cuộc sống.

Đến nay, số hộ nghèo toàn tỉnh là 17.848 hộ (chiếm tỉ lệ 4,68%), hộ cận nghèo là 19.420 hộ (chiếm tỷ lệ 5,09%). Do ảnh hưởng của thiên tai, dịch bệnh, thời gian qua, đời sống của người nghèo thêm nhiều khó khăn.


Trong năm 2021, Tập đoàn Vingroup đã hỗ trợ xây dựng 86 ngôi nhà cho người nghèo, người có công của TX Kỳ Anh.

Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 đang đến gần, để huy động nguồn lực hỗ trợ, giúp đỡ người nghèo đón tết ấm cúng, an lành, Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Hà Tĩnh kêu gọi các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức xã hội, nhà hảo tâm phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, lòng nhân ái để tiếp tục chia sẻ bằng những đóng góp thiết thực.


Cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Hà Tĩnh quyên góp ủng hộ "Tết vì người nghèo" năm 2021. Ảnh tư liệu

Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Hà Tĩnh tri ân lòng hảo tâm, nghĩa cử cao đẹp của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân và cam kết sẽ phối hợp với các đơn vị liên quan kịp thời phân bổ nguồn lực huy động, đảm bảo công khai, minh bạch, đúng đối tượng, đúng pháp luật.

"Mọi sự ủng hộ xin được chuyển vào tài khoản Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh: Tên tài khoản: Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Hà Tỉnh; số tài khoản 3751.0.1053428.00000, tại Kho bạc Nhà nước Hà Tĩnh.

Hoặc ủng hộ trực tiếp tại bộ phận tiếp nhận Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh - số 98 đường Phan Đình Phùng - TP Hà Tĩnh.

(Thông tin chi tiết liên hệ ông Trần Văn Lượng - Trưởng ban Tuyên giáo - Phong trào Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, số điện thoại 0931.371.985)."

Theo BHT


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện