Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Trên 80 gian hàng tham gia Hội chợ sản phẩm OCOP và đặc sản Hà Tĩnh năm 2022

  

02:17 05/01/2022

Hội chợ sản phẩm OCOP và đặc sản Hà Tĩnh năm 2022 sẽ được tổ chức tại Quảng trường Trung tâm thương mại Vincom - TP Hà Tĩnh từ 21 - 25/1/2022, với quy mô 80-100 gian hàng.


Các sản phẩm tham gia Hội chợ OCOP năm 2019. (Ảnh tư liệu)

Hội chợ sản phẩm OCOP và đặc sản Hà Tĩnh năm 2022 nhằm giới thiệu, quảng bá, tôn vinh các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu và một số đặc sản của tỉnh đến với người dân trong, ngoài tỉnh nhằm thực hiện chiến lược xây dựng thương hiệu sản phẩm và các đặc sản nổi tiếng của tỉnh; tạo mối liên kết chuỗi giá trị từ sản xuất đến tiêu thụ, phát triển sản phẩm bền vững, từ đó nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, thúc đẩy phát triển sản xuất góp phần tăng trưởng kinh tế địa phương.

Hội chợ cũng nhằm tăng cường xúc tiến thương mại kích cầu tiêu dùng, phục vụ Nhân dân trong dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần. Qua đó, nâng cao trách nhiệm của các cấp, ngành và người dân trong việc bảo vệ và phát triển thương hiệu hàng hóa; quảng bá sâu rộng về xuất xứ địa lý, thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Hà Tĩnh.


Nhiều sản phẩm OCOP 3 sao, 4 sao sẽ kích cầu tiêu dùng, phục vụ người dân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần.

Đối tượng tham gia hội chợ là các tổ chức, doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ hợp tác, các hộ sản xuất kinh doanh sản phẩm công nghiệp nông thôn, sản phẩm OCOP và nông sản trên địa bàn tỉnh tham gia trưng bày, giới thiệu và bán sản phẩm; các tổ chức, cơ quan, đoàn thể (Liên minh Hợp tác xã, Hội Phụ nữ, Hội Nông dân, Đoàn Thanh niên…) tham gia trưng bày, bán các sản phẩm tiêu biểu thuộc lĩnh vực theo dõi, phụ trách quản lý. Các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh vật tư nông nghiệp, máy móc thiết bị, phân bón hữu cơ, công nghệ sinh học, giống cây trồng, vật nuôi, thuốc BVTV và thú y, thức ăn chăn nuôi, hoa cây cảnh. Các nhà bán buôn, bán lẻ, các đơn vị phân phối trong và ngoài tỉnh tham gia để kết nối thị trường tiêu thụ sản phẩm.

Dự kiến sẽ có khoảng, Hội chợ sản phẩm OCOP và đặc sản Hà Tĩnh năm 2022 sẽ có 80-100 gian hàng tham gia.

Lễ khai mạc hội chợ được truyền hình trực tiếp từ điểm cầu Vincom Hà Tĩnh qua phần mềm Zoom tới 500 điểm truy cập.

Tại hội chợ cũng sẽ có các hoạt động như: Ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác tiêu thụ sản phẩm, tổ chức bình chọn và khen thưởng các tổ chức cá nhân có gian hàng đẹp và có thành tích xuất sắc trong công tác tham gia hội chợ và hoạt động văn hóa - nghệ thuật, trò chơi dân gian...

Theo BHT


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện