Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Tặng 100 máy tính bảng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở Hương Sơn

  

02:07 07/01/2022

Hưởng ứng Chương trình “Sóng và máy tính cho em”, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) vừa trao tặng 100 máy tính bảng và sim data 4G cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.


Thông qua qua lời kêu gọi của huyện Hương Sơn hưởng ứng Chương trình “Sóng và máy tính cho em”, Tập đoàn KDI, Công ty TNHH MTV VBE Hà Tĩnh, VNPT Hương Sơn vừa trao tặng 100 máy tính bảng và sim data 4G Vinaphone cho các em học sinh tiểu học, THCS, THPT có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn, tổng trị giá 266 triệu đồng.


Đây sẽ là công cụ học tập hữu ích, giúp các em yên tâm học tập, thu nhận kiến thức, đảm bảo sự an toàn cho các em cùng gia đình vượt qua đại dịch COVID-19.


Chương trình “Sóng và máy tính cho em” thể hiện tinh thần tương thân, tương ái của dân tộc và truyền thống nghĩa tình của tập đoàn và công ty, góp phần truyền thêm năng lượng tích cực cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tiếp tục vươn lên học tập tốt hơn.

Hưởng ứng Chương trình “Sóng và máy tính cho em”, tính đến nay, Hương Sơn đã tiếp nhận từ các đơn vị hỗ trợ 200 máy tính bảng trao tặng cho các em học sinh khó khăn trên địa bàn huyện.

 Theo BHT 


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện