Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Đại hội Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông Hà Tĩnh nhiệm kỳ 2022-2024

  

06:58 19/01/2022

Chiều 19/01/2022, Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông long trọng tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022 - 2024. Đây là sự kiện chính trị có ý nghĩa quan trọng, là ngày hội lớn của tuổi trẻ Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hà Tĩnh.

Tham dự Đại hội có đồng chí Phan Thị Quỳnh Hương- Phó Bí thư Phụ trách Đoàn khối CQ và DN tỉnh; Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; Chủ tịch Công đoàn; các đồng chí trưởng phòng thuộc Sở; Ban Giám đốc, BCH Công đoàn Trung tâm thuộc Sở cùng sự có mặt của của 18 đoàn viên Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông.


Đoàn chủ tịch chủ trì Đại hội

Tại Đại hội, các đại biểu được xem video báo cáo tổng kết công tác đoàn, phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019-2022 và phương hướng nhiệm kỳ 2022-2024 của Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông; Báo cáo kiểm điểm BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2019-2022. Các báo cáo đã thể hiện đầy đủ kết quả hoạt động của Chi đoàn, đồng thời cũng thẳng thắn nhìn nhận những hạn chế, tồn tại trong suốt nhiệm kỳ vừa qua và đề ra phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp cho nhiệm kỳ mới.

Tại Đại hội đã được nghe nhiều ý kiến tham luận của các Đoàn viên trong Chi đoàn


Tham luận vai trò của Đoàn trong tuyên truyền, vận động đoàn viên, thanh niên tiếp cận tích cực cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, góp phần xây dựng thành công chiến lược xây dựng chính quyền số trong giai đoạn hiện nay.


Tham luận trong công tác nâng cao, trình độ thiết kế, xây dựng website, phần mềm ứng dụng….

Đặc biệt, Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông nhiệm kỳ 2022 - 2024 gồm 03 đồng chí; bầu đồng chí Bí thư Chi đoàn và 02 đồng chí đi dự Đại hội đại biểu Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Hà Tĩnh lần thứ VIII. Các đồng chí đều là những cán bộ đoàn xuất sắc có phẩm chất đạo đức, tri thức, sức khoẻ và năng lực công tác đoàn, đảm bảo tính kế thừa, tính đổi mới, tiêu biểu cho ý chí, nguyện vọng của thanh niên Sở Thông tin và Truyền thông. Đây là điều kiện thuận lợi để Chi đoàn Sở phát huy hết nội lực, đoàn kết, thống nhất hoàn thành tốt công tác đoàn cũng như nhiệm vụ chuyên môn.


Đồng chí Giám đốc Sở và Đoàn Khối CCQ&DN tỉnh tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới...


... và chúc mừng Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2019-2022 hoàn thành nhiệm vụ.


Với tình thần đoàn kết, nỗ lực trong năm 2021 Chi đoàn Sở được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tặng Bằng khen và 2 đoàn viên có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ nhiệm kỳ 2019-2022 được Đoàn Khối CCQ&DN tỉnh tặng giấy khen


Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Đậu Tùng Lâm, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Chi đoàn đạt được trong nhiệm kỳ qua và có những ý kiến chỉ đạo định hướng hoạt động của Chi đoàn trong nhiệm kỳ tới ngày càng vững mạnh, đạt hiệu quả cao.


Đồng chí đồng chí Phan Thị Quỳnh Hương- Phó Bí thư Phụ trách Đoàn khối CQ và DN tỉnh cũng đã phát biểu, ghi nhận những nỗ lực của Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông trong nhiềm kỳ vừa qua, đồng thời trao đổi một số kinh nghiệm trong công tác đoàn để hoạt động trong nhiệm kỳ mới ngày càng phong phú, góp phần cùng tuổi trẻ Đoàn khối hoàn thành xuất sắc các mục tiêu đã đề ra.


Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2024 nguyện đồng tâm nhất trí cùng tuổi trẻ Sở Thông tin và Truyền thông quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hôi, từng bước nâng cao chất lượng công tác đoàn và phong trào thanh niên, tiên phong đi đầu trong chuyển đổi số và công tác chuyên môn, góp phần xứng đáng với công cuộc hình thành và phát triển của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hà Tĩnh.

Hoài Anh



Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện