Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Lộc Hà: Tổ chức duyệt nội dung, chương trình Đại hội Chữ Thập đỏ nhiệm kỳ 2022 -2027

  

03:22 02/03/2022

Chiều ngày 01/3, Thường trực Huyện ủy tổ chức duyệt nội dung, chương trình Đại hội Hội Chữ thập đỏ huyện nhiệm kỳ 2022 - 2027. Chủ trì Hội nghị có đồng chí Mai Lê Thuộc, Chủ tịch Hội Chữ Thập đỏ tỉnh và các đồng chí trong đoàn.

Phía huyện có đồng chí Nguyễn Thế Hoàn ,TUV, Bí thư Huyện ủy đồng chủ trì; đồng chí Trần Hữu Thuần , Phó Bí thư Thường trực huyện ủy; các đồng chí lãnh đạo UBND, UBMTTQ; lãnh đạo các ban, phòng, ngành và Ban Thường vụ Hội Chữ Thập đỏ huyện tham dự.

Tại cuộc họp, các đại biểu đã đóng góp các ý kiến về các nội dung của các báo cáo, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm; đề án nhân sự; kịch bản, chương trình đại hội...

Đến nay, trên địa bàn Huyện Lộc Hà đã có 10/12 đơn vị xã, thị trấn hoàn thành đại hội và sáp nhập Hội CTĐ-BTXH, còn 02 đơn vị là Bình An và Thạch Kim do tình hình dịch Covid-19 nên đã tiến hành tổng kết đánh giá nhiệm kỳ. Hội Chữ thập đỏ của Huyện đã hoàn thành công tác chuẩn bị về nội dung, nhân sự; xây dựng dự thảo các báo cáo chính trị, chương trình, kịch bản đại hội, trình lấy ý kiến hoàn thiện các văn bản.

Tham dự cuộc họp, đồng chí Mai Lê Thuộc - Chủ tịch Hội Chữ Thập đỏ tỉnh đánh giá cao công tác chuẩn bị nội dung các văn kiện đại hội và các điều kiện thiết yếu khác, đồng thời nhấn mạnh: công tác chuẩn bị càng tốt thì vị thế, vai trò của tổ chức Hội càng được khẳng định và đánh giá cao. Đại hội phải đặc biệt chú ý đến tính khả thi khi đưa ra các chỉ tiêu trong 7 nhiệm vụ chính của tổ chức Hội: Công tác tham mưu; công tác xây dựng tổ chức Hội; công tác truyền thông vận động nguồn lực; công tác xã hội nhân đạo; công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng và hiến máu tình nguyện; công tác phòng ngừa và ứng phó thảm họa. Qua đây, đồng chí Chủ tịch Hội Chữ Thập đỏ tỉnh mong muốn Thường trực Huyện ủy, các ban, phòng, ngành quan tâm đến công tác nhân sự, chất lượng tham luận, hoạt động tuyên truyền và kinh phí để Đại hội diễn ra đúng tiến độ và có chất lượng.

Kết luận cuộc họp, đồng chí Nguyễn Thế Hoàn, TUV, Bí thư Huyện ủy chỉ đạo: Trong hệ thống chính trị Việt Nam chỉ có duy nhất Hội Chữ Thập đỏ mang tính chất quốc tế. Vì thế, Thường trực Huyện ủy đặc biệt quan tâm đến tổ chức Hội , công tác nhân sự đảm bảo chặt chẽ, đúng quy trình, cơ cấu đồng chí Chủ tịch chuyên trách, không kiêm nhiệm... Yêu cầu BTV Hội tiếp thu các ý kiến chỉ đạo, góp ý của Hội Chữ thập đỏ tỉnh, các đại biểu huyện. Tập trung hoàn thiện các báo cáo chất lượng, súc tích, ngắn gọn, các tham luận cần bổ sung các nội dung, chủ đề trọng tâm của Hội. Các hoạt động khác trên tinh thần tiết kiệm, hiệu quả, chất lượng và đảm bảo an toàn trong phòng chống dịch Covid-19.

BBT


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện