Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

"Tết vì người nghèo" trên quê hương Đức Thọ

  

07:07 26/01/2022

Nhân dịp tết Nhâm Dần năm 2022, chiều ngày 25/01 Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện Đức Thọ tổ chức chương trình tết “ Vì người nghèo” và trao 220 suất quà tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Tham dự buổi trao quà có các đồng chí Trần Quang Tuấn, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Đặng Giang Trung, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ huyện; Trần Hoài Đức, Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND huyện.

 Đồng chí Trần Quang Tuấn, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện trao quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình, các đồng chí thường trực Huyện ủy đã trao 220 suất quà được trao cho các đối tượng là hộ nghèo, cận nghèo, hộ gặp hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của 3 xã: Liên Minh ( 100 suất), An Dũng ( 50 suất) và Bùi La Nhân ( 70 suất). Mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng. Đây là những phần quà tết của Thường trực Tỉnh ủy gửi UBMTTQ huyện trao tặng cho bà con nhân dân nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần.

Động viên và chúc tết bà con, các đồng chí trong thường trực huyện ủy nhấn mạnh: Công tác chăm lo đời sống, chăm lo Tết cho người nghèo, các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn luôn được các cấp ngành quan tâm, chú trọng. Thông qua chương trình “Tết vì người nghèo" đã khơi dậy và phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị, cộng đồng và toàn xã hội để chăm lo tốt hơn cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, người có công, các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp tết đến xuân về.


Đây là việc làm hết sức ý nghĩa mỗi dịp tết đến xuân về trên địa bàn huyện Đức Thọ, thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương trong việc chung tay chăm lo tết cho các đối tượng là người có công, gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo, đối tượng yếu thế trên địa bàn, để không ai bị bỏ lại phía sau. Ngoài ra, tuyên truyền vận động bà con thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid 19, đảm bảo đón tết vui xuân vui tươi, đầm ấm và an toàn/.

BBT


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện