Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Công đoàn Hương Khê hưởng ứng Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3

  

15:08 17/03/2022

Nhằm nâng cao nhận thức của các cấp, ngành, địa phương, các tổ chức, gia đình và cá nhân trên địa bàn về ý nghĩa Ngày Quốc tế Hạnh phúc, Ban Thường vụ, Ban quản lý Quỹ “Xã hội Công đoàn” huyện Hương Khê đã thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 4 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, bị rủi ro hoạn nạn với số tiền 2.200.000đ.

Để các hoạt động hưởng ứng ngày Quốc tế Hạnh phúc được lan tỏa nhưng vẫn đảm bảo yêu cầu phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn, Ban Thường vụ LĐLĐ huyện đã chỉ đạo các Công đoàn cơ sở lựa chọn các hình thức phù hợp, ý nghĩa thiết thực: đến tận nơi để tặng quà, động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn...

Hưởng ứng Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3, vừa qua Công đoàn cơ quan Huyện ủy đã vận động đoàn viên tiết kiệm chi tiêu hàng tháng, quyên góp hỗ trợ và nhận đỡ đầu 2 cháu gái mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (cháu Phạm Thị Ngọc Trâm, Thôn Tân Thành, xã Hương Trạch và cháu Lê Thị Kiều Oanh, thôn 11, xã Hòa Hải), mỗi tháng 500.000đ/ cháu.


Một số đơn vị CĐCS như CĐ cơ quan Khối dân, CĐ trường THCS Hương Trạch, TH Phúc Trạch, Hương Thủy; MN Lộc Yên, MN Hương Xuân, Hương Long, Hương Liên, Điền Mỹ, Hương Vĩnh…đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà gia đình đoàn viên có F0 đang điều trị và cách ly y tế, mỗi suất quà trên 200.000đ.


Đây là một việc làm hết sức ý nghĩa nhằm bảo đảm chăm lo lợi ích cho đoàn viên, người lao động và nhằm chia sẽ, động viên với đoàn viên và các cháu mồ côi có hoàn cảnh khó khăn của các cấp công đoàn huyện nhà.

Để ngày Quốc tế Hạnh phúc có ý nghĩa thiết thực và cao đẹp, mỗi chúng ta hãy cùng nhau chung sức, đồng lòng, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của huyện, thực hiện mục tiêu phát triển an sinh xã hội. Đồng thời kế thừa, phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp, hiếu nghĩa của dân tộc Việt Nam, cùng nhau hành động và nỗ lực nhiều hơn nữa để nâng cao chất lượng cuộc sống, xây dựng gia đình Việt Nam no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, xây dựng một xã hội công bằng và phát triển bền vững.

BBT




Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện