Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Hội LHPN Lộc Hà trao “100 suất quà san sẻ yêu thương”

  

00:55 08/01/2022

Sáng ngày 06/1, Hội LHPN huyện Lộc Hà và các nhà tài trợ đã tổ chức Chương trình trao "100 suất quà san sẻ yêu thương" - Hưởng ứng đợt thi đua đặc biệt chào mừng Đại hội Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII và kỷ niệm 15 năm thành lập huyện. Tới dự có Đồng chí Đào Thị Anh Nga, Trưởng Ban Văn hoá Xã hội, HĐND tỉnh; Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Nguyễn Thị Việt Hà cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban thuộc Tỉnh Hội.


Nhận thức được giá trị và ý nghĩa của chương trình san sẻ yêu thương, Hội LHPN huyện Lộc Hà đã tổ chức chương trình trao "100 suất quà san sẻ yêu thương" với mong được góp phần nhỏ đem đến cái tết đủ đầy cho các mẹ, các chị em và trẻ mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn toàn huyện, đem lại một không khí ấm áp trước bao khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid.

Với tinh thần lan toả nhiệt huyết, trao tình yêu thương, hưởng ứng đợt thi đua đặc biệt chào mừng Đại hội PN toàn quốc lần thứ XIII và kỷ niệm 15 năm thành lập huyện, thời gian qua các cấp Hội PN từ huyện đến cơ sở ở Lộc Hà đã sôi nổi tổ chức nhiều phần việc, hoạt động để gây Quỹ.  Hội LHPN ở các tổ, thôn, xã đã đa dạng hoá nhiều hình thức tập hợp như: xây dựng ngôi nhà xanh, nhận ruộng sản xuất, nhận công trình lấy công làm lãi, bán hàng, tiết kiệm,...

Đồng thời với sự tham gia của các quan khách lãnh đạo tỉnh, huyện và nhà tài trợ, Huyện hội cũng đã tiến hành trao tặng 20/100 suất quà đầu tiên cho 20 Chị em hội viên Phụ nữ và Trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Thạch Châu.


Thông qua hoạt động của các cấp hội Phụ nữ cơ sở, đã vận động quyên góp được gần 900 triệu đồng để hỗ trợ xây dựng các công trình và tặng 500 suất quà trong dịp tết nguyên đán Nhâm Dần 2022. Riêng Hội LHPN huyện đã kêu gọi được gần 120 triệu từ 20 đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài huyện để tổ chức trồng 1000 cây xanh và trao "100 suất quà san sẻ yêu thương" này.

Tại chương trình, Hội LHPN Huyện Lộc Hà đã trao biểu tượng và cảm ơn các nhà tài trợ ủng hộ tiêu biểu như: Tập đoàn ô tô, điện máy Bình thuỷ; Công ty cổ phần tập đoàn Hà Mỹ Hưng; chị Đào thị Anh Nga, Trưởng Ban VHXH, HĐND tỉnh; Ngân hàng HD Bank chi nhánh Lộc Hà; nhóm thiện nguyện Tết làm điều phúc; Trường THCS Thụ Hậu; anh Dương Đình Lương, giám đốc công ty cổ phần xây dựng Đại Thắng; Công ty bánh kẹo Tân Tiến Phát.

BBT



Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện