Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Tuổi trẻ Hà Tĩnh tiếp sức mùa thi

  

01:44 07/06/2022

Tiếp sức mùa thi là hoạt động có giá trị nhân văn cao cả và hiệu ứng tốt cho xã hội, góp phần tích cực trong thành công chung của kỳ thi vào THPT lần này của các sĩ tử trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.

Trong kỳ thi THPT năm nay, bên cạnh ban chỉ đạo thi đã phối hợp với chính quyền, các cơ sở y tế, lực lượng công an…tại các địa phương và xây dựng phương án chủ động xử lý khi có sự cố bất thường về thời tiết, tai nạn, sức khoẻ của thí sinh thì lần này có sự “tiếp sức” của các lực lượng thanh niên tình nguyện trên địa bàn tỉnh.


Với mong muốn hỗ trợ, “tiếp sức” mùa thi cho các em học sinh trong kỳ thi THPT, ngay từ sáng sớm, đoàn viên thanh niên Hà Tĩnh đã chuẩn bị đầy đủ nước uống và khăn lạnh để phục vụ các em học sinh và phụ huynh tại các điểm thi.

Dưới thời tiết tháng 6 nắng như đổ lửa, hình ảnh của những người thanh niên khoác trên mình màu áo xanh trong công tác tình nguyện đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng thí sinh và phụ huynh, góp phần làm giảm áp lực, căng thẳng cho các thí sinh, lan tỏa sự nhiệt huyết, tinh thần tình nguyện của tuổi trẻ.

Đoàn thanh niên Aribank chi nhánh Hà Tĩnh tại điểm thi Trường THPT Phan Đình Phùng

Những nụ cười dễ thương, gương mặt rạng rỡ của các tình nguyện viên là nguồn động lực giúp cho các thí sinh xua tan đi những lo lắng bỡ ngỡ trong những ngày thi căng thẳng. Khóa sau nối tiếp khóa trước, các thành viên tiếp sức mùa thi hy vọng rằng chương trình tiếp sức mùa thi sẽ ngày càng lớn mạnh hơn nữa, sẽ giúp cho thêm nhiều hơn nữa các thí sinh và truyền ngọn lửa nhiệt tình cho thế hệ trẻ – thế hệ thanh niên Việt Nam giàu nhiệt huyết, trách nhiệm với cộng đồng và chúc cho các sĩ tử sẽ đạt kết quả tốt trong kỳ thi vào THPT lần này.

Đặc biệt, trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19, các hoạt động tiếp sức mùa thi được tổ chức song song với công tác phòng dịch, tuyên truyền các biện pháp hạn chế lây lan dịch bệnh.


 “Việc làm nhỏ, ý nghĩa lớn. Chúng tôi đang cố gắng hết mình để tạo cho kỳ thi một không khí vui tươi, phấn khởi, giúp các em học sinh giảm bớt căng thẳng, bình tĩnh tự tin làm bài thi. Chúng tôi vô cùng tự hào khi được đồng hành cùng chương trình tiếp sức mùa thi, góp phần nối dài sức mạnh tri thức, phát triển cộng đồng xã hội”- chia sẻ của đồng chí Trần Xuân Sơn – Phó bí thư Đoàn thanh niên Agribank chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh.

Tiếp sức mùa thi là một chương trình xã hội nhằm hỗ trợ các thí sinh thi tại các điểm thi với nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực, cụ thể góp phần giúp các sĩ tử vững tin và dành kết quả tốt trong kỳ thi.

BBT


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện