Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Hà Tĩnh gặp mặt cán bộ chủ chốt nghỉ hưu qua các thời kỳ

  

00:43 22/06/2022

Các cán bộ nghỉ hưu qua các thời kỳ tin rằng đội ngũ lãnh đạo kế nhiệm sẽ tiếp tục đoàn kết, phát huy những kết quả đạt được, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo để Hà Tĩnh phát triển nhanh và bền vững.

Chiều 21/6, Tỉnh ủy Hà Tĩnh tổ chức buổi gặp mặt lãnh đạo tỉnh và cán bộ chủ chốt các huyện, thành, thị ủy, đảng ủy trực thuộc đã nghỉ hưu.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thế Dũng; Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Võ Hồng Hải; Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Trần Tú Anh; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Châu tham dự buổi gặp mặt.

Tiết mục ca trù tại buổi lễ gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thế Dũng đã báo cáo tình hình chung của tỉnh từ đầu nhiệm kỳ đến nay. Mặc dù gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh, thiên tai nhưng Đảng bộ và Nhân dân Hà Tĩnh đã đoàn kết, nỗ lực, đạt được kết quả khá toàn diện.

Đáng chú ý là năm 2021, tăng trưởng GRDP xếp thứ 32/63 tỉnh, thành phố, thứ tư khu vực Bắc Trung bộ. Các lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp có sự tăng trưởng khá.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thế Dũng báo cáo kết quả phát triển KT - XH của tỉnh trong những năm gần đây.

Thương mại, du lịch, dịch vụ từng bước phục hồi. Thu hút đầu tư có những tín hiệu tích cực. Chỉ số cải cách hành chính năm 2021 xếp thứ 8 cả nước, thứ 2 khu vực Bắc Trung bộ. Chỉ số đo lường sự hài lòng của tổ chức, cá nhân xếp thứ 5 cả nước.

Các lĩnh vực văn hóa - xã hội tiếp tục được quan tâm. Giáo dục mũi nhọn giữ vững thành tích, xếp thứ 5 toàn quốc trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia năm 2021 - 2022. Quốc phòng, an ninh được bảo đảm. Công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị được chú trọng, tăng cường sức mạnh của Đảng và niềm tin của Nhân dân…

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thế Dũng cũng thông tin đến các cán bộ lãnh đạo tỉnh và cán bộ chủ chốt các huyện, thành, thị ủy, đảng ủy trực thuộc đã nghỉ hưu về những nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh thời gian tới và mong muốn nhận được sự đồng hành, hỗ trợ, góp ý tích cực của các thế hệ lãnh đạo với bề dày kinh nghiệm trong quá trình công tác trước đây.

Ông Lê Quang A - nguyên Phó Trưởng Ban Tài mậu UBND tỉnh chia sẻ niềm vui, sự tin tưởng vào các thế hệ kế nhiệm và sự phát triển của Hà Tĩnh trong thời gian tới.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu bày tỏ vui mừng khi tỉnh đã có những giải pháp linh hoạt kiểm soát tốt dịch bệnh, nhanh chóng phục hồi, đẩy mạnh sản xuất, chăm lo đời sống Nhân dân.

Đặc biệt, khai thác, phát triển toàn diện các ngành, nghề mà tỉnh có tiềm năng. Thu hút đầu tư hiệu quả, tạo việc làm cho người dân địa phương.

Các cán bộ nghỉ hưu qua các thời kỳ tin rằng đội ngũ lãnh đạo kế nhiệm sẽ tiếp tục đoàn kết, phát huy những kết quả đạt được, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo để Hà Tĩnh phát triển nhanh và bền vững.

Theo BHT

Link gốc: https://baohatinh.vn/chinh-tri/ha-tinh-gap-mat-can-bo-chu-chot-nghi-huu-qua-cac-thoi-ky/233491.htm


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện