Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Đức Thọ sôi nổi tham gia Ngày hội hiến máu (Đợt 2)

  

03:54 27/06/2022

Sáng 25/6, Hội Chữ thập đỏ phối hợp với Huyện Đoàn, LĐLĐ huyện, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo huyện Đức Thọ, tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2022.

Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2022 ở Đức Thọ đã thu hút hơn 500 tình nguyện viên là cán bộ, CNVC, nguời lao động, đoàn viên Công đoàn, Đoàn thanh niên, các tăng ni, phật tử tham gia và thu về 215 đơn vị máu. Đại diện Hội Chữ thập đỏ Tỉnh, Phó Chủ tịch UBND huyện Hoàng Xuân Hùng, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Đường Thị Phú, Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo huyện Đại đức Thích Nghiêm Thuận đến động viên các tình nguyện viên tham gia hiến máu.

Các tình nguyện viên đến đăng ký hiến máu dù đều ý thức sâu sắc trách nhiệm, ý nghĩa của việc cho máu đối với cộng đồng và xã hội. 

Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo huyện Đại đức Thích Nghiêm Thuận cùng các tăng ni, phật tử tham gia tình nguyện hiến máu.

Nhân dịp này, UBND huyện Đức Thọ đã trao tặng Giấy khen cho 3 tập thể và 19 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện.


Kết thúc ngày hội hiến máu đợt 2, huyện Đức Thọ đã thu được 215 đơn vị máu an toàn, đảm bảo chất lượng. Số máu này được Bệnh viện đa khoa tỉnh tiếp nhận, sàng lọc và bổ sung vào ngân hàng máu để cung cấp cho người bệnh khi cần thiết.

Ngày hội hiến máu nhân đạo này đã phát huy tinh thần nhân ái, yêu thương và chia sẻ khó khăn đối với cộng đồng, sống có trách nhiệm với xã hội vốn đã có sẵn trong mỗi người dân Việt Nam nói chung và trong từng cá nhân là công chức, viên chức, người lao động của Huyện Đức Thọ nói riêng. Không chỉ một lần mà sẽ là thường xuyên, nhiều lần được tham gia hoạt động hiến máu có ý nghĩa vô cùng thiết thực này là mong muốn của rất nhiều người.

BBT


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện