Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Điện lực Hà Tĩnh đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ Kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2022

  

08:38 04/07/2022

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 diễn ra từ ngày 7- 8/7/2022. Toàn tỉnh có 35 điểm thi tại các huyện, thị. Để chuẩn bị cho kỳ thi diễn ra thuận lợi, Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã chủ động xây dựng và triển khai các phương án nhằm đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục tại toàn bộ điểm thi, khu vực in sao đề thi và chấm thi trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, để triển khai việc cấp điện an toàn, liên tục từ ngày 07/07 đến hết ngày 08/7/2022, Ban Giám đốc Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã yêu cầu các đơn vị Điện lực, Đội quản lý vận hành lưới điện cao thế trực thuộc kiểm tra tu bổ, bảo dưỡng, khắc phục các tồn tại, phát quang hành lang tuyến các tuyến đường dây và các trạm biến áp cấp điện cho các điểm in sao đề thi, điểm thi, chấm thi đảm bảo cấp điện 24/24 giờ trong thời gian tổ chức kỳ thi. 

Trung tâm điều khiển xa, bộ phận trực vận hành tại các Điện lực, Đội QLVHLĐCT kiểm tra thiết bị thông tin đảm bảo hoạt động tốt, chủ động kết nối thông tin trong mọi tình huống.

Nhằm chủ động trong việc cấp điện, Công ty Điện lực Hà Tinh cũng đã tiến hành làm việc với Sở Giáo dục đào tạo và Hội đồng thi trên địa bàn các huyện, thị xã, thành phố nhằm xây dựng phương án cấp điện cho các điểm thi và hội đồng thi phù hợp với thực tế từng địa bàn. 

Công nhân ĐL Hồng Lĩnh kiểm tra hệ thống điện tại trường THTP Hồng Lĩnh.

Ông Phạm Việt Thắng – Phó Giám đốc PC Hà Tĩnh cho biết: “Kỳ thi năm nay diễn ra trong điều kiện thời tiết nắng nóng gay gắt, phụ tải của một số tuyến đường dây và TBA tăng đột biến. Để chủ động trong công tác cấp điện cho kỳ thi, Điện Lực Hà Tĩnh đã chỉ đạo các đơn vị tiến hành kiểm tra đường dây, vệ sinh trạm biến áp, khắc phục các tồn tại trên lưới điện” .

CBCNV Điện lực Thành phố Hà Tĩnh kiểm tra đo điện áp tại tủ phân phối cấp điện điểm thi trường THPT Phan Đình Phùng

Trong các ngày thi, Điện lực Hà Tĩnh yêu cầu không thực hiện ngừng cấp điện ở các khu vực liên quan đến các điểm thi, trừ trường hợp xử lý sự cố hoặc trường hợp đặc biệt. Cùng với các giải pháp kỹ thuật, ngành Điện cũng tăng cường tuyên truyền, phổ biến các biện pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hợp lý vào giờ cao điểm; Tăng cường các biện pháp bảo vệ an ninh, an toàn phòng chống cháy nổ cho các công trình điện, qua đó góp phần hạn chế tình trạng quá tải cũng như các sự cố trên lưới điện nhằm đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục ổn định, góp phần tổ chức tốt kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022.

Quỳnh Trâm – PC Hà Tĩnh



Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện