Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

27 học sinh ưu tú của Can Lộc vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng

  

01:57 02/08/2022

Tất cả những học sinh ở Can Lộc (Hà Tĩnh) được kết nạp vào Đảng đều là những tấm gương ưu tú, nổi bật trong học tập và các phong trào của nhà trường.

Đảng bộ các trường THPT, thuộc Đảng bộ huyện Can Lộc vừa tổ chức lễ kết nạp các học sinh ưu tú đứng vào hàng ngũ của Đảng đảm bảo ý nghĩa, trang trọng. Trong đó, Đảng bộ Trường THPT Đồng Lộc có 9 học sinh, Đảng bộ Trường THPT Can Lộc có 8 học sinh, Đảng bộ Trường THPT Nghèn có 8 học sinh. Ngoài ra, có 2 học sinh của Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi (Lộc Hà) có hộ khẩu thường trú tại xã Tùng Lộc và Thuần Thiện được tổ chức kết nạp tại chi bộ nơi cư trú.

8 học sinh Trường THPT Can Lộc nhận quyết định kết nạp Đảng.

Tất cả học sinh được kết nạp trong đợt này đều là những học sinh có ý thức, tổ chức kỷ luật tốt, tham gia tích cực các phong trào, đạt nhiều kết quả cao trong học tập. Riêng trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2022, nhiều em đã đạt kết quả cao, tiêu biểu như: Nguyễn Thị Lan - lớp 12A4, Trần Đức Lương - lớp 12A1, cùng Trường THPT Can Lộc; Trần Thị Quỳnh, Trương Thị Bảo Ngọc và Trần Thị Thủy Ngân cùng là học sinh lớp 12A4, Trường THPT Đồng Lộc; Ngô Đức Sơn - lớp 12A1, Hồ Thị Cẩm Ly và Bùi Quang Minh - cùng là học sinh lớp 12A2 - Trường THPT Nghèn.

9 học sinh Trường THPT Đồng Lộc nhận quyết định kết nạp Đảng.

Để có được kết quả như trên, thời gian qua, bên cạnh việc bồi dưỡng, cung cấp kiến thức các môn học, các nhà trường đã tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng; phối hợp với Trung tâm Chính trị huyện mở các lớp bồi dưỡng lý luận chính trị, giáo dục chủ nghĩa yêu nước, đạo đức cách mạng cho học sinh; tổ chức các hoạt động ngoại khóa; định hướng, động viên nhằm tạo cho các em có ý chí phấn đấu, giành được những kết quả cao trong học tập, rèn luyện.

Sau khi được kết nạp, những em học sinh này sẽ được giới thiệu về sinh hoạt tại chi bộ nơi cư trú để tiếp tục phấn đấu và sớm trở thành đảng viên chính thức của Đảng.

Theo BHT

Link gốc: https://baohatinh.vn/xay-dung-dang/27-hoc-sinh-uu-tu-cua-can-loc-vinh-du-dung-vao-hang-ngu-cua-dang-nbsp/235549.htm


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện