Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Giám đốc Công an Hà Tĩnh cùng 250 cán bộ, chiến sỹ tham gia hiến máu tình nguyện

  

08:38 03/08/2022

Trong chương trình hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2022, Thượng tá Nguyễn Hồng Phong - Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh cùng đông đảo cán bộ, chiến sỹ, ĐVTN Công an tỉnh đã hiến 180 đơn vị máu.


Sáng ngày 3/8, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Hà Tĩnh phát động Chương trình hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2022 với phương châm “Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại” trong lực lượng Công an tỉnh.


Tại chương trình hiến máu tình nguyện lần này đã có gần 250 cán bộ, chiến sỹ đến đăng ký tham gia. Thượng tá Nguyễn Hồng Phong - Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh cũng trực tiếp tham gia hiến máu.


Để đảm bảo an toàn trong quá trình tiến hành hiến máu, công tác tiếp nhận máu được Ban tổ chức chia thành nhiều khung giờ khác nhau, tránh tập trung đông người. Các cán bộ, đoàn viên tham gia hiến máu được khám sàng lọc, đo huyết áp đảm bảo đủ điều kiện trước khi hiến máu.


Với tinh thần tình nguyện của tuổi trẻ, sau 1 buổi phát động, gần 250 cán bộ, đoàn viên Công an Hà Tĩnh đã tham gia hiến được 180 đơn vị máu. Cùng với số lượng máu đã hiến trực tiếp trước đó, CBCS trong lực lượng đã nâng tổng số đơn vị máu hiến trong năm 2022 đến nay là 331 đơn vị.


Số máu này sẽ được đưa vào ngân hàng dự trữ máu, góp phần khắc phục tình trạng khan hiếm máu tại các cơ sở y tế, phục vụ tốt cho công tác cấp cứu và điều trị, chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân trên địa bàn.


Phát biểu tại chương trình, Thượng tá Nguyễn Hồng Phong - Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng và những kết quả đạt được trong công tác hiến máu tình nguyện của cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh. Thời gian tới, tuổi trẻ Công an Hà Tĩnh cần duy trì hoạt động này một cách thường xuyên, góp phần xây dựng hình ảnh người chiến sỹ CAND bản lĩnh, nhân văn, vì Nhân dân phục vụ.

Theo BHT

Link gốc: https://baohatinh.vn/y-te/giam-doc-cong-an-ha-tinh-cung-250-can-bo-chien-sy-tham-gia-hien-nbsp-mau-tinh-nguyen/235633.htm


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện