Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Can Lộc: Đào tạo giảng viên nguồn cho dự án “Phòng, chống mua bán người giai đoạn I”

  

01:00 31/08/2022

Sáng 30/8/2022, Hội LHPN huyện Can Lộc phối hợp với Tổ chức Bánh mỳ cho thế giới (Bread for the World) tại Việt Nam khai mạc lớp tập huấn giảng viên nguồn cho đội ngũ làm công tác tuyên truyền dự án “Phòng, chống mua bán người giai đoạn I”.

Lớp tập huấn diễn ra trong thời gian 2 ngày (30,31/8) với sự tham gia của đội ngũ làm công tác truyền thông cấp huyện và cấp xã thuộc thị trấn Đồng Lộc và xã Mỹ Lộc.


Nội dung chính tập huấn bao gồm những nội dung cơ bản của dự án “Phòng, chống mua bán người giai đoạn I do Tổ chức Bánh mỳ cho thế giới tại Việt Nam tài trợ; Pháp luật Việt Nam về phòng chống mua bán người; Thực trạng và giải pháp phòng ngừa mua bán người.

Tại buổi tập huấn, các học viên cũng sẽ được tham gia vào các hoạt động rèn luyện kỹ năng như: thảo luận, trao đổi kiến thức, soạn bài và thực hành giảng bài trên lớp...do giảng viên đến từ Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh chia sẻ.


Sau lớp tập huấn, các học viên sẽ trở thành lực lượng giảng viên nòng cốt tại các địa phương, góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng, thúc đẩy sự tham gia hưởng ứng các hoạt động dự án của người dân một cách hiệu quả nhất.

'Bread for the World' là một tổ chức phi chính phủ của Cộng hòa Liên bang Đức, được thành lập từ năm 1959. Tính đến thời điểm này, tổ chức có chi nhánh tại hơn 90 quốc gia trên thế giới, hoạt động tập trung vào việc phát huy nội lực, trao quyền cho người nghèo và nhóm người yếu thế, giúp nâng cao điều kiện sống của những nhóm người này.

Tại Việt Nam, từ năm 1996 đến nay, tổ chức này đã triển khai nhiều dự án xã hội tại 20 tỉnh, thành phố trong cả nước. Bắt đầu từ năm 2022, Bread for the World tài trợ dự án cho Hội LHPN tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Bình.

BBT


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện