Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Công an Hà Tĩnh đạt giải Vàng tại Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND

  

00:44 17/10/2022

Tối 16/10, tại Đại học Cần Thơ đã diễn ra lễ bế mạc và trao giải Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND lần thứ XIII.

Liên hoan diễn ra từ ngày 12 đến 16/10, có 74 đoàn với gần 500 đại biểu đến từ công an các đơn vị, địa phương và một số cơ quan báo chí tham gia; với 578 tác phẩm dự thi.

Ban Tổ chức trao thưởng cho các tác giả, nhóm tác giả đạt giải

Các tác phẩm đã phản ánh hiện thực cuộc sống và nhiệm vụ chính trị của lực lượng CAND; đậm nét, chân thực cuộc đấu tranh phòng, chống tội phạm, những thành tích, chiến công và hi sinh thầm lặng của cán bộ, chiến sĩ CAND trên từng lĩnh vực công tác. Qua đó góp phần lan tỏa hình ảnh đẹp của người chiến sĩ CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ.

Đoàn Công an Hà Tĩnh tham dự liên hoan

Sau 5 ngày làm việc nghiêm túc, công tâm, khách quan, Ban Giám khảo đã chọn ra những tác phẩm truyền hình và người thi dẫn chương trình, phát thanh viên xuất sắc. Trong đó Công an Hà Tĩnh đạt 1 giải Vàng với phóng sự phát thanh: “Sóng ngầm đánh bạc online và những lỗ hỗng cần vá”, 1 giải Bạc với phim tài liệu “Như những đóa hoa” và 5 bằng khen của Bộ Công an cho các tác phẩm xuất sắc tham gia liên hoan.

Liên hoan không chỉ là một cuộc thi, cuộc tranh tài ở các tác phẩm báo chí, người dẫn chương trình mà còn là dịp những người làm báo trong và ngoài lực lượng CAND gặp mặt để trao đổi kiến thức, kinh nghiệm tác nghiệp. Qua đó tham gia tuyên truyền về lực lượng một cách tốt nhất.

Theo BHT

Link gốc: https://baohatinh.vn/luc-luong-vu-trang/cong-an-ha-tinh-dat-giai-vang-tai-lien-hoan-truyen-hinh-phat-thanh-cand/239044.htm


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện