Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Sau Hội đồng Anh, IDP cũng thông báo tạm hoãn kỳ thi IELTS

  

22:21 11/11/2022

IDP cũng thông báo tạm hoãn tổ chức kỳ thi IELTS. Như vậy, cả hai đơn vị sở hữu bài thi IELTS tại Việt Nam đều đã hoãn các kỳ thi IELTS.

IDP phát thông tin chính thức về việc tạm hoãn tổ chức kỳ thi IELTS như sau:

“IELTS IDP lấy làm tiếc phải thông báo rằng các kỳ thi IELTS sẽ tạm hoãn cho đến khi có thông báo mới. Đây là tình huống bất khả kháng và tất cả các tổ chức cấp chứng chỉ năng lực ngoại ngữ đều phải tuân thủ. Việc tổ chức thi sẽ do Bộ Giáo dục và Đào tạo phê duyệt và IELTS IDP đang phối hợp chặt chẽ để có thể tổ chức thi lại trong thời gian sớm nhất.

Chúng tôi rất mong nhận được sự thông cảm và đồng hành của thí sinh cũng như quý phụ huynh để đảm bảo tính tuân thủ và minh bạch mà kỳ thi IELTS luôn cam kết trên toàn thế giới”. 


Thông báo mới nhất của IDP.

Tổ chức này cũng cho hay, nếu thí sinh có thắc mắc hay cần sự trợ giúp có thể liên hệ qua các địa chỉ email: IDP Hà Nội: ielts.hanoi@idp.com; IDP Đà Nẵng: ielts.danang@idp.com; IDP TP.HCM: ielts.hcmc@idp.com.

IDP là một trong hai đơn vị sở hữu bài thi IELTS tại Việt Nam, tổ chức thi IELTS tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và 41 tỉnh thành khác. Trong đó, thí sinh tại 3 thành phố lớn có thể lựa chọn lịch thi trên máy tính hàng ngày và lịch thi trên giấy 4 ngày mỗi tháng. 

Trước đó, Hội đồng Anh tại Việt Nam đã thông báo tất cả các kỳ thi IELTS và Aptis tạm hoãn từ hôm nay 10/11 cho đến khi có thông báo mới.

Thông báo từ Hội đồng Anh cho hay: “Quyết định này nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi và có ảnh hưởng tới tất cả các kỳ thi cấp chứng chỉ năng lực ngoại ngữ quốc tế tại Việt Nam. Thời điểm các kỳ thi được tổ chức trở lại sẽ phụ thuộc vào phê duyệt của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Chúng tôi đang làm việc chặt chẽ với Bộ để có được các phê duyệt cần thiết trong thời gian sớm nhất có thể”.

Theo phía Hội đồng Anh, tất cả các thí sinh bị ảnh hưởng bởi quyết định này sẽ được đổi ngày thi miễn phí và sẽ được gửi thông báo trực tiếp đến hòm thư điện tử ngay sau khi các kỳ thi được phép tiếp tục tổ chức lại.

Theo VNN

Link gốc: https://vietnamnet.vn/idp-cung-thong-bao-tam-hoan-ky-thi-ielts-2079159.html?


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện