Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Nỗ lực để ở lại V.League

  

03:35 18/11/2022

Chỉ còn trận đấu cuối cùng để định đoạt số phận của mình, các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang tích cực tập luyện, quyết tâm giành chiến thắng trước Thanh Hóa để ở lại sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nỗ lực tập luyện trước trận đấu cuối cùng gặp Thanh Hóa trên sân nhà.

Vòng đấu cuối cùng của V.League 1-2022 sẽ đồng loạt diễn ra vào 17h chiều 19/11. Ngôi vương mùa giải này đã tìm ra chủ là CLB Hà Nội, vì thế tâm điểm chú ý vòng đấu này dồn vào hai trận cầu quyết định tấm vé trụ hạng là Sài Gòn FC gặp Becamex Bình Dương và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) gặp Đông Á Thanh Hóa.

HLHT đang xếp ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng, hơn Sài Gòn FC 2 điểm. Một chiến thắng là điều mà cả hai đội đều đang rất mong muốn. Sài Gòn FC giờ đây không còn nắm trong tay quyền tự quyết, họ bắt buộc phải thắng và chờ mong đối thủ của mình thua hoặc hòa trước Đông Á Thanh Hóa mới có thể trụ hạng.

HLHT bước vào trận đấu cuối cùng với mục tiêu phải giành 3 điểm trọn vẹn trước đội bóng xứ Thanh. Dù hơn điểm và nắm quyền tự quyết nhưng cũng không có gì để đảm bảo rằng đội bóng núi Hồng sẽ về đích dễ dàng.

Tinh thần của các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trước trận cầu quyết định đang khá thoải mái và tự tin.

Đông Á Thanh Hóa dù đã hết mục tiêu và đang có phong độ không được tốt (4 trận gần nhất thua 3, hòa 1) nhưng không có nghĩa là họ sẽ buông xuôi cho HLHT.

Đây là đội bóng có lối đá rất khó chịu, người hâm mộ đội bóng núi Hồng hẳn vẫn còn nhớ trận thua đầy cay đắng trên sân nhà trước Đông Á Thanh Hóa với tỷ số 3-5 ở vòng 7 V.League 1-2021.

Trước ngày trận đấu diễn ra, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công đang tích cực tập luyện nhằm chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với Đông Á Thanh Hóa. Hiện tại, toàn đội đang tích cực tập các bài tập hồi phục thể lực. Vòng đấu tới, HLHT sẽ chào đón sự trở lại của các trụ cột sau chấn thương như hậu vệ Nguyễn Xuân Hùng, tiền vệ Ngô Xuân Toàn.

Sân nhà sẽ là điểm tựa để các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giành chiến thắng.

Ông Nguyễn Công Mạnh - trợ lý huấn luyện viên HLHT chia sẻ: “Tinh thần toàn đội đang rất thoải mái, tất cả đều động viên nhau cố gắng thi đấu thật tốt ở trận đấu cuối cùng. Ở vòng đấu trước, chúng tôi đã chủ động để các trụ cột trên băng ghế dự bị nhằm tập trung cho trận đấu tới.

HLHT sẽ ra sân với đội hình gần như mạnh nhất, có sự xuất hiện của dàn trụ cột như: Phi Sơn, Thanh Trung, Janclesio, Văn Công... HLHT sẽ không quan tâm Sài Gòn FC đá với Becamex Bình Dương như thế nào mà sẽ tự quyết định số phận của mình. Toàn đội sẽ thi đấu tập trung, chắt chiu cơ hội. Tôi tự tin Hà Tĩnh sẽ có 100% cơ hội để trụ lại V.League 1".

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cần chắt chiu từng cơ hội để có thể giành tấm vé trụ hạng.

Chia sẻ về trận đấu cuối cùng của mùa giải, tiền vệ - đội trưởng Trần Phi Sơn cho biết: “Những trận đấu vừa qua, đội đã cố gắng bằng 200% sức lực. Nhiều cầu thủ phải nén cơn đau để thi đấu. Trận đấu với Đông Á Thanh Hóa là trận đấu quan trọng nhất mùa giải. Tất cả cầu thủ sẽ cố gắng thi đấu hết mình như những chiến binh để giúp CLB trụ hạng thành công”.

Cuộc đối đầu với Đông Á Thanh Hóa, HLHT có thêm lợi thế khi được thi đấu trên sân nhà. Khán đài với sức chứa gần 10.000 cổ động viên dự kiến sẽ được lấp gần đầy để tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ.

Trước trận đấu sống còn, các học trò của HLV Nguyễn Thành Công phải thể hiện được bản lĩnh vượt khó vốn có của mình.

Trước giờ bóng lăn, nhiều người hâm mộ đã gửi gắm tình yêu, sự kỳ vọng đến đội bóng núi Hồng. Chị Đặng Hoài Thương (TP Hà Tĩnh) chia sẻ: “Thời gian qua, dù gặp khó khăn, song, các cầu thủ HLHT đã đoàn kết, thi đấu đầy cố gắng qua mỗi vòng đấu. Trận đấu cuối cùng trước Đông Á Thanh Hóa chắc chắn sẽ không dễ dàng, người hâm mộ chúc toàn đội bóng đoàn kết, thi đấu thật tốt để giành tấm vé trụ hạng”.

Một trận đấu khó khăn nhưng không phải không có cơ hội chiến thắng cho HLHT. Đội bóng núi Hồng từng không ít lần rơi vào khó khăn nhưng đều vượt qua. Trận đấu cuối cùng, với điểm tựa sân nhà, người hâm mộ hy vọng HLHT thể hiện được bản lĩnh của mình để tiếp tục ở lại V.League.

Theo BHT

Link gốc: https://baohatinh.vn/clb-hong-linh-ha-tinh/hong-linh-ha-tinh-no-luc-de-o-lai-v-league/240468.htm


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện