Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Đại sứ Singapore tham quan Vũng Áng

  

09:02 06/12/2022

Trong chuyến thăm và làm việc tại Hà Tĩnh, sáng nay, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Singapore tại Việt Nam Jaya Ratnam (Day-a Rat-nam) cùng đoàn công tác đã đến thăm khu Kinh tế Vũng Áng. Cùng đi có đồng chí Trần Báu Hà, UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan.


Đoàn đã đến thăm Công ty Trách nhiệm hữu hạn Gang thép Hưng nghiệp Formosa Hà Tĩnh, Cảng Vũng Áng - Sơn Dương tại khu kinh tế Vũng Áng. Các thành viên trong đoàn được nghe giới thiệu về quy mô hoạt động, tình hình sản xuất của doanh nghiệp; nghe giới thiệu những tiềm năng, lợi thế và những chính sách thu hút đầu tư của Hà Tĩnh.


Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Singapore tại Việt Nam và các thành viên trong đoàn đánh giá cao những tiềm năng, lợi thế của Hà Tĩnh trong thu hút đầu tư. Đặc biệt, với lợi thế cảng nước sâu cùng với việc đẩy mạnh cải cách hành chính tạo thuận lợi cho doanh nghiệp nên lượng hàng hóa thông qua cảng ngày càng tăng. Đại sứ Jaya Ratnam (Day-a Rat-nam) mong muốn trong thời gian tới Singapore và Hà Tĩnh sẽ có nhiều hoạt động thúc đẩy thu hút đầu tư, tăng cường hợp tác trên các lĩnh vực như: cảng biển, logistics, công nghiệp phụ trợ, du lịch, dich vụ, thương mại…. Đồng thời đề nghị Hà Tĩnh tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp Singapore đến khảo sát, tìm hiểu và triển khai đầu tư trên địa bàn.

Theo HTTV

Link gốc: https://hatinhtv.vn/vi/tin-trong-tinh/tin-bai/113032


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện