Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Sáng nay, Hà Tĩnh tổ chức hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh và xúc tiến đầu tư

  

05:34 28/05/2023

Sáng nay 28/5/2023, tại Trung tâm Văn hoá Điện ảnh, Hà Tĩnh sẽ tổ chức hội nghị công bố Quy hoạch và Xúc tiến đầu tư với chủ đề “ Hà Tĩnh - Hiện thực hoá tiềm năng và khát vọng “.


Hội nghị nhằm cung cấp đầy đủ thông tin về định hướng quy hoạch phát triển các ngành, lĩnh vực; giới thiệu, quảng bá các tiềm năng, danh mục dự án đầu tư của tỉnh phát triển của tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 đến các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Hội nghị sẽ có sự tham dự của hơn 700 đại biểu là các đồng chí lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước; các bộ, ban, ngành Trung ương; các tỉnh bạn trong nước; các tỉnh của Lào và Thái Lan; các cơ quan ngoại giao, tổ chức quốc tế; các tổ chức hiệp hội doanh nghiệp, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Ngoài ra, hội nghị được kết nối trực tuyến hơn 270 điểm cầu đến các sở, ban, ngành cấp tỉnh, các huyện, thành phố, thị xã và tất cả các xã, phường, thị trấn trên địa bàn toàn tỉnh.

Tại hội nghị, các chuyên gia, nhà kinh tế, doanh nghiệp sẽ “hiến kế” các giải pháp để Hà Tĩnh hiện thực hóa Quy hoạch tỉnh và chia sẻ về hoạt động đầu tư vào địa bàn Hà Tĩnh.

Dịp này, Hà Tĩnh cũng sẽ trao quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư cho 14 dự án với tổng vốn đăng ký hơn 9.631,4 tỷ đồng.

Hội nghị cũng sẽ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác, cam kết đầu tư với các doanh nghiệp trong và ngoài nước trên các lĩnh vực: bất động sản - du lịch - nghỉ dưỡng; hạ tầng khu/cụm công nghiệp; thương mại - dịch vụ; năng lượng - nước sạch; giáo dục; nông nghiệp.

H.A


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện