Hà Tĩnh phát động Cuộc thi an toàn thông tin trên không gian mạng năm 2024   |    Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |   

Nhiều điểm sạt lở đất trên đường đi Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo đã được khắc phục

  

08:33 22/09/2024

Do ảnh hưởng của cơn hoàn lưu bão số 4, vừa qua trên địa bàn huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã có mưa to đến rất to.

Làng chè Sơn Kim 2 bị nước lũ nhấn chìm

Tổng lượng mưa đo được từ các trạm thuỷ văn là 255mm, khiến cho mực nước tại các hồ, đập, sông, suối dâng cao, một số địa bàn thấp, trũng bị úng ngập cục bộ, đường sá giao thông đi lại gặp nhiều khoá khăn. Đặc biệt, Làng chè Sơn Kim 2 bị nước lũ nhấn chìm khoảng 80%, cầu tràn Phố Giang nước chảy xiết, các cơ quan chức năng của các xã có điểm ngập úng đã căm biển cảnh báo không cho người và phương tiện giao thông qua lại khu vực nguy hiểm.


Mưa lớn và kéo dài nhiều giờ đã khiến tuyến đường 8A lên Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo sạt lở khoảng 15 điểm. Hàng trăm m3 đất, đá, bùn và cây cối từ trên vách núi tràn xuống mặt đường, gây ách tắc giao thông.

Ngay sau sạt lở, Khu quản lý đường bộ II đã kịp thời điều động phương tiện máy móc để giải toả bùn, đất tràn ra mặt đường. Đến nay tuyến đường từ Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo về xuôi đã được thông tuyến. Tạo điều kiện cho người và các phương tiện tham gia giao thông đảm bảo an toàn.

BBT


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện