Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Công an Hà Tĩnh công bố quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng lương cho CBCS

  

00:18 29/05/2018

Chiều 28/5, Công an Hà Tĩnh đã long trọng tổ chức lễ công bố quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an, Giám đốc Công an tỉnh về thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương CAND năm 2018.

Tham dự buổi lễ có Thiếu tướng Nguyễn Quang Chữ - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục chính trị CAND.

Tại buổi lễ Đại tá Đỗ Xuân Ngọc – Phó cục trưởng Cục Tổ chức cán bộ đã công bố quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an về việc thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương cho các đồng chí từ thiếu tá trở lên.

Thượng tá Phạm Thanh Phương – Trưởng phòng Tổ chức cán bộ Công an Hà Tĩnh công bố quyết định của Giám đốc Công an tỉnh về việc thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lượng cho các đồng chí cấp úy và quyết định nâng bậc lương cho các đồng chí là công nhân viên phục vụ trong lực lượng.

Công an Hà Tĩnh công bố quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng lương cho CBCS
Thiếu tướng Nguyễn Quang Chữ - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục chính trị CAND trao quyết định cho đại diện các đồng chí thăng cấp bậc hàm từ thiếu tá trở lên.

Những đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương lần này là sự ghi nhận của Bộ Công an, Giám đốc Công an tỉnh đối với những đóng góp, nỗ lực và cố gắng phấn đấu vươn lên trong quá trình công tác của mỗi cán bộ chiến sĩ trong suốt niên hạn vừa qua.

Thiếu tá Nguyễn Quốc Hùng – Trưởng Công an TP Hà Tĩnh thay mặt các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2018 cảm ơn sự quan tâm của Bộ Công an, Giám đốc Công an tỉnh đối với cán bộ chiến sỹ và hứa sẽ không ngừng học tập, tu dưỡng, rèn luyện phấn đấu vươn lên; luôn giữ vững phẩm chất người công an cách mạng, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, giữ vững ANTT trên địa bàn.

Công an Hà Tĩnh công bố quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng lương cho CBCS
Đại tá Lê Văn Sao – Giám đốc Công an tỉnh trao quyết định nâng cấp hàm cho đại diện các đồng chí cấp úy và quyết định nâng bậc lương cho công nhân viên phục vụ trong lực lượng

Sau buổi lễ các đơn vị tiến hành tổ chức lễ công bố quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương cho cán bộ chiến sĩ một cách trang trọng, ý nghĩa.

Theo Baohatinh.vn


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện