Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Cụ thể hóa các nghị quyết của Tỉnh ủy bằng chương trình hành động sát hợp

  

03:15 14/06/2018

Đó là chỉ đạo của Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn trong kết luận hội nghị quán triệt, triển khai các nghị quyết của Tỉnh ủy Hà Tĩnh vào chiều nay (13/6).

Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn đánh giá cao tinh thần học tập nghiêm túc của các đại biểu; đồng thời khẳng định, các Nghị quyết 07, 08, 09 của BTV Tỉnh ủy là cơ sở quan trọng để chúng ta xây dựng đề án thực hiện nhiệm vụ chính trị trong thời gian tới.

Để đưa các Nghị quyết vào cuộc sống, Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu các đơn vị quán triệt nội dung các Nghị quyết đến các tổ chức đảng và từng đảng viên. Theo đó, các nghị quyết cần được cụ thể hóa bằng các chương trình hành động của các cấp, các ngành. Trong đó, người đứng đầu cần “soi” các mục tiêu, nhiệm vụ của nghị quyết vào thực tiễn của đơn vị để xây dựng chương trình hành động đúng, sát với thực tiễn.

Cụ thể hóa các nghị quyết của Tỉnh ủy bằng chương trình hành động sát hợp
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng và các đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh ủy cùng dự hội nghị

Trước đó, tiếp tục chương trình làm việc, chiều nay, các đại biểu được nghe Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng quán triệt Nghị quyết 09 của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh về tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên giáo trong tình hình mới.

Cụ thể hóa các nghị quyết của Tỉnh ủy bằng chương trình hành động sát hợp

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tập trung đánh giá tình hình, quan điểm, mục tiêu của công tác Tuyên giáo thời gian qua và phân tích các nhóm nhiệm vụ giải pháp cụ thể để nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác này trong tình hình mới.

Cụ thể hóa các nghị quyết của Tỉnh ủy bằng chương trình hành động sát hợp

Hội nghị cũng nghe Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Phan Cao Thanh quán triệt các nội dung của Quy chế tiếp xúc, đối thoại trực tiếp của người đứng đầu cấp ủy đảng, chính quyền các cấp với nhân dân trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh;

Cụ thể hóa các nghị quyết của Tỉnh ủy bằng chương trình hành động sát hợp

Quyết định 99 của Ban chấp hành Trung ương ban hành Hướng dẫn khung để các cấp ủy, tổ chức đảng trực thuộc Trung ương tiếp tục phát huy vai trò của nhân dân trong đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ;

Quy định 625 của Tỉnh ủy Hà Tĩnh về phát huy vai trò của nhân dân trong đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ.

Cụ thể hóa các nghị quyết của Tỉnh ủy bằng chương trình hành động sát hợp

Trong buổi sáng cùng ngày, các đại biểu được nghe Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Tất Thắng quán triệt Nghị quyết 08 của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh về đẩy mạnh phát triển CN-TTCN đến năm 2025 và những năm tiếp theo; thông tin một số nội dung về an ninh trật tự trong cả nước sau khi có dự thảo về Luật đặc khu.

Nghe Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Hà Văn Thạch quán triệt Nghị quyết 07 của BTV Tỉnh ủy về tăng cường công tác xây dựng Đảng, đoàn thể nhân dân trong doanh nghiệp trên địa bàn Hà Tĩnh đến năm 2025 và những năm tiếp theo; nghe Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng thông tin về công tác tuyên truyền trên mạng xã hội và công tác quản lý an ninh mạng thời gian qua.

Theo Baohatinh.vn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện