Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Agribank chi nhánh 2 Hà Tĩnh tổ chức “Xuân yêu thương, Tết tình nghĩa”

  

06:36 25/01/2019

Sáng 25/1, Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) chi nhánh Hà Tĩnh II tổ chức trao quà tết cho người nghèo trên địa bàn TP Hà Tĩnh. Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn và Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN tỉnh Hà Văn Hùng cùng dự và trao quà cho các gia đình.

Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh Lê Đình Sơn và Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN tỉnh Hà Văn Hùng cùng dự và trao quà cho các gia đình chính sách; trẻ em mồ côi, khuyết tật.

Với tinh thần “Xuân yêu thương, Tết tình nghĩa”, Agribank chi nhánh Hà Tĩnh II đã trực tiếp trao tặng 736 suất quà với tổng trị giá 368 triệu đồng cho trẻ em mồ côi, khuyết tật; gia đình thuộc đối tượng hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách của TP Hà Tĩnh.

Cùng với đó, trong dịp này, Agribank chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh II cũng sẽ trao thêm hàng trăm suất quà trị giá hàng trăm triệu đồng, góp phần giúp người nghèo toàn tỉnh đón Tết Kỷ Hợi 2019 vui tươi, đầm ấm và hạnh phúc.


Giám đốc Agribank chi nhánh Hà Tĩnh II Võ Văn Nhất trao quà cho các gia đình chính sách thuộc xã Thạch Trung (TP Hà Tĩnh).

Món quà thể hiện sự quan tâm, chăm lo đời sống cho người nghèo, các đối tượng chính sách của tập thể, cán bộ Agribank chi nhánh Hà Tĩnh II. Đây là động lực để các gia đình vui tết, đón xuân và khắc phục hoàn cảnh, nỗ lực vươn lên hơn nữa trong cuộc sống.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, công tác từ thiện - nhân đạo luôn được xác định là một nhiệm vụ quan trọng trong sự phát triển của Agribank chi nhánh Hà Tĩnh II . Được biết, trong dịp Tết Kỷ Hợi, Chi nhánh đã có hàng trăm suất quà đến với người nghèo trên địa bàn tỉnh.

TheoBaohatinh.vn



Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện