Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Ấm lòng “Xuân đoàn kết - Tết biên cương” vùng ven biển Nghi Xuân

  

08:02 30/01/2019

 10 triệu đồng cùng 80 bánh chưng xanh tuy không lớn nhưng có ý nghĩa đặc biệt đối với những hội viên phụ nữ nghèo đơn thân các xã vùng bãi ngang ven biển Nghi Xuân (Hà Tĩnh) tại Chương trình "Xuân đoàn kết - Tết biên cương" do Đồn Biên phòng Lạch Kèn (Xuân Liên) vừa tổ chức.

Trong chương trình "Xuân đoàn kết - Tết biên cương", Đồn Biên phòng Lạch Kèn đã trao tặng 28 suất quà gồm tổng trị giá tiền mặt là 10 triệu đồng và bánh chưng xanh cho 28 hội viên Hội Phụ nữ xã Xuân Liên.


Lãnh đạo Đồn biên phòng Lạch Kèn trao quà cho hội viên phụ nữ nghèo.

Ấm lòng “Xuân đoàn kết - Tết biên cương” vùng ven biển Nghi Xuân
Món quà giúp 28 hội viên ấm lòng dịp tết đến xuân về

Đây cũng là một trong chuỗi các hoạt động phối hợp giữa Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Nghi Xuân và Đồn Biên phòng Lạch Kèn.

Trong năm 2018, đã có hàng ngàn lượt cán bộ chiến sỹ và hội viên phụ nữ tham gia giúp 3 địa phương (Xuân Trường, Xuân Hội, Cương Gián) xây dựng nông thôn mới; đẩy mạnh phong trào xây dựng gia đình "5 không 3 sạch".

Các cấp Hội phụ nữ cũng đã chủ động triển khai các hoạt động thăm hỏi, động viên cán bộ chiến sỹ Đồn Biên phòng và giúp đỡ các gia đình chính sách 178 suất quà trị giá 196 triệu đồng.

Theo Baohatinh.vn



Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện