Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Nữ lễ tân dương tính nCoV ở Khánh Hòa đã âm tính, chuẩn bị xuất viện

  

07:02 04/02/2020

Sáng nay, sau khi có kết quả âm tính với nCoV, Bệnh viện cho khám lại một lần nữa. Dự kiến chiều nay (4/2), bệnh nhân này sẽ được cho ra viện.
Trưa nay (4/2), lãnh đạo Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa cho biết nữ lễ tân dương tính với chủng mới (nCoV 2019) đã xét nghiệm lần 3 và có kết quả âm tính.
nu le tan duong tinh ncov o khanh hoa da am tinh, chuan bi xuat vien hinh 1
Bác sỹ thăm khám cho nữ bệnh nhân vào sáng 4/2.
Sau thời gian điều trị tích cực, đến nay, sức khỏe nữ bệnh nhân làm nghề lễ tân tại một khách sạn ở thành phố Nha Trang, bị nhiễm chủng mới virus corona- nCoV 2019 đã bình thường. Bệnh nhân đã đủ các điều kiện để xuất viện: hết sốt ít nhất 3 ngày; mạch, huyết áp, nhịp thở, các xét nghiệm máu bình thường, có kết quả âm tính với nCoV; X-quang phổi cải thiện; chức năng thận trở về bình thường. Sáng nay, sau khi có kết quả âm tính với nCoV, Bệnh viện cho khám lại một lần nữa, lâm sàng ổn. Dự kiến chiều nay (4/2), bệnh nhân này sẽ được cho ra viện.
Bác sỹ Nguyễn Vũ Quốc Bình, Phó Giám đốc Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa cho biết: "Bệnh nhân không có gì nữa, xét nghiệm lại âm tính thì sẽ cho bệnh nhân xuất viện. Bệnh này xác định là bệnh nhiễm virus thuốc điều trị đặc hiệu thì không có nhưng khi phát hiện sớm, điều trị kịp thời và điều trị các triệu chứng thì bệnh nhân sẽ khỏi bệnh và khỏi bệnh hoàn toàn"./.
Theo vov.vn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện