Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Khuyến cáo của Sở Y tế Hà Tĩnh trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19

  

02:02 17/03/2020

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid 19, ngành Y tế Hà Tĩnh khuyến cáo:

1. Thực hiện các biệp pháp vệ sinh cá nhân. nơi ở, nơi làm việc, vệ sinh tay thường xuyên theo hướng dẫn của Bộ Y tế

2. Vận động người dân: không đi ra nước ngoài, không đi ngoại tỉnh nhất là các vùng có dich, không đến chỗ đông người, đeo khẩu trang khi đến nơi công cộng.

3. Tăng cường giám sát, phát hiện các trường hợp đi nước ngoài về, đi ngoại tỉnh về báo cáo với chính quyền địa phương, y tế phường xã để được hướng dẫn tư vấn về y tế.

4. Đồng thuận với chính quyền, y tế cơ sở trong các trường hợp phải cách ly tại nhà, cách ly y tế tập trung; chấp hành nghiêm quy định về cách ly y tế. 5. Vận động các tình nguyện viên tham gia cùng cán bộ tổ dân phố, các đoàn thể vận động người dân khai báo y tế để thu thập thông tin y tế phục vụ phòng chống dịch covid 19.

Rất mong các bác, các anh, các chị chia sẻ thông này đến nhiều người. Trân trọng./.

Sở Y tế Hà Tĩnh

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện