Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Tự hào, kỳ vọng hướng tới Đại hội Đảng bộ thị xã Kỳ Anh

  

03:28 15/07/2020

Tin tưởng, tự hào với những thành tựu của Đảng bộ thị xã trong nhiệm kỳ 2015 - 2020, mỗi người dân đô thị trẻ phía Nam Hà Tĩnh đang đặt nhiều kỳ vọng vào chặng đường bứt phá mới của vùng đất hội tụ nhiều tiềm năng, lợi thế.

Những ngày này đô thị trẻ Kỳ Anh rực rỡ cờ hoa, băng rôn, biểu ngữ, khẩu hiệu… chào mừng Đại hội Đảng bộ thị xã nhiệm kỳ 2020-2025 sẽ diễn ra từ ngày 15-17/7/2020.

Ông Hồ Duy Trung - nguyên Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Kỳ Anh: Niềm tin của Nhân dân chính là thành công lớn nhất của thị xã Kỳ Anh trong nhiệm kỳ qua.



Thị xã non trẻ Kỳ Anh phải đương đầu với nhiều thử thách trong 5 năm qua. Có thể nói, thành công lớn nhất là niềm tin của Nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng và chính quyền địa phương đã được giữ vững.

Có được điều đó là nhờ ngay sau khi chia tách, thành lập, thị xã đã sớm ổn định tổ chức, cán bộ dù thiếu nhưng đã hội nhập tốt, nỗ lực hết mình để sớm giải quyết những tồn đọng “kép” trước đó. Đặc biệt, việc luôn lắng nghe và tiếp thu, điều chỉnh kịp thời những góp ý từ cán bộ, Nhân dân đã tạo nên một bộ máy chính quyền do dân và vì dân.

Ông Trần Văn Biểu - thôn Tân Phúc Thành 3, xã Kỳ Lợi, đảng viên 54 năm tuổi Đảng: Đoàn kết tạo nên sức mạnh của thị xã Kỳ Anh.


Nếu không có sự đoàn kết, thống nhất một khối, thị xã non trẻ không thể đứng vững trước những biến cố, thăng trầm để vươn mình đạt nhiều thành quả đáng ghi nhận. Chính sức mạnh đoàn kết từ cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ, chính quyền thị xã đã lôi cuốn các tổ chức, đoàn thể cùng Nhân dân hòa chung vào khối đại đoàn kết, tạo nên sức mạnh tổng hợp giúp TX Kỳ Anh có được ngày hôm nay.

Nhờ sự đoàn kết, các vướng mắc, khó khăn sẽ dần được tháo gỡ và cũng chính nhờ sự đoàn kết sẽ tạo động lực giúp TX Kỳ Anh phát triển vượt bậc trong nhiệm kỳ mới.

Anh Nguyễn Xuân Biên - Giám đốc Công ty TNHH TM&DV Tổng hợp Tiến Minh: Tạo cơ chế, chính sách giúp doanh nghiệp giành kết quả mới trong sản xuất, kinh doanh.


Những khó khăn khách quan đã tác động không nhỏ đến cộng đồng doanh nghiệp (DN) trong những năm qua. Tuy nhiên, trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, DN luôn nhận được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền các cấp bằng những việc làm cụ thể, thiết thực như: Quan điểm đồng hành, chia sẻ cùng DN; xây dựng nội dung phối hợp, thường xuyên đối thoại tháo gỡ khó khăn cho DN, đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính…

Dự báo những năm tiếp theo, môi trường cạnh tranh khá khốc liệt, cộng đồng DN mong muốn Đại hội đại biểu Đảng bộ TX Kỳ Anh lần thứ II sẽ xây dựng đường hướng phát triển bền vững, đặc biệt quan tâm tạo cơ chế, chính sách thuận lợi, giúp DN vượt qua những khó khăn để giành kết quả mới trong SXKD.

Anh Nguyễn Xuân Hồng - Bí thư Đoàn trường THPT Kỳ Anh: Cần định hướng rõ chính sách đào tạo việc làm cho thanh niên.


Trong nhiệm kỳ qua, công tác chăm lo, giáo dục thế hệ trẻ luôn được cấp ủy, chính quyền các cấp ở thị xã đặc biệt quan tâm. Hiện nay, trên địa bàn có nhiều công ty, xí nghiệp tại Khu kinh tế Vũng Áng hoạt động hiệu quả, tạo cơ hội việc làm cho thanh niên.

Với vai trò vừa là giáo viên, vừa là Bí thư Đoàn trường, gần gũi với các thế hệ học sinh, nhất là các học sinh sắp ra trường, tôi mong muốn thị xã sớm có định hướng rõ trong chính sách đào tạo việc làm, đặc biệt phải có sự kết nối đồng bộ giữa nhà trường, cơ sở đào tạo nghề và các công ty trong khu kinh tế để tìm hướng đi cho thanh niên đang độ tuổi lao động tại địa phương. Đó sẽ là động lực để thanh niên, đảng viên góp sức trẻ thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã nhiệm kỳ 2020-2025, xây dựng TX Kỳ Anh trở thành thành phố trong tương lai.

Theo Baohatinh.vn


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện