Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Sự hài lòng về cải cách hành chính của người dân Hương Sơn

  

04:00 28/09/2021

Trung tâm Hành chính công huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) và bộ phận một cửa 32 xã, thị trấn trên địa bàn cũng đã có những thay đổi tích cực trong nghiệp vụ chuyên môn và thái độ, phong cách phục vụ nhân dân khi đến giao dịch.

    Chứng kiến một buổi làm việc tại Bộ phận Trung tâm hành chính công, huyện Hương Sơn. Điều dễ nhận thấy nhất là sự hòa nhã, ánh mắt thân thiện, thái độ ân cần, chỉnh chu, cần mẫn trong làm việc và ứng xử của đội ngũ cán bộ, công chức ở đây đối với người dân khi đến giao dịch. Và điều đó cũng đã được đáp lại bằng sự hài lòng, tin tưởng của người dân đối với cán bộ công quyền

Trung tâm hành chính công tiếp đón người dân đến giao dịch

Đội ngũ cán bộ giao dịch tại trung tâm hành chính công đáp ứng các tiêu chuẩn về đạo đức và chuyên môn nghiệp vụ

    Qua triển khai thực hiện công tác CCHC đã góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý của bộ máy nhà nước, góp phần xây dựng nền hành chính của huyện từng bước hiện đại, tạo dư luận tốt trong xã hội và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế tại địa phương.

    Trong xu hướng hội nhập và phát triển, huyện Hương Sơn tiếp tục tăng cường đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, thực hiện tốt cải cách thể chế, thủ tục hành chính, tổ chức bộ máy và hiện đại hóa nền hành chính đáp ứng ngày càng tốt hơn giải quyết thủ tục hành chính của người dân và doanh nghiệp, góp phần thu hút đầu tư, phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn./.

 Theo BBT 

  



Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện