Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Xã Thanh Lộc đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao

  

09:05 17/11/2021

Năm 2021, xã Thanh Lộc đạt chuẩn NTM nâng cao. Tuy nhiên, niềm vui về đích NTM nâng cao không làm đảng bộ, chính quyền và nhân xã sao nhãng việc việc giữ vững và nâng cao chất lượng các tiêu chí.



Trong khí thế, quyết tâm đó, sáng nay (ngày 16/11/2021), tại thôn Hợp Sơn bà con nhân dân trong thôn ra quân mở rộng hành lang giao thông. Người dân quyết tâm cao, tự nguyện hiến đất, chặt hạ cây cối, phá dỡ công trình kiên cố, đóng góp ngày công mở rộng tuyến đường trục chính. Chị Trần Thị Huyền, thôn Hợp Sơn chia sẻ: “Vườn nhà không rộng nhưng khi có chủ trương của xóm tôi đã phá dỡ 30m tường bao để mở rộng đường ở phía nhà mình thêm 1m”.


Lực lượng công an, quân sự, các đoàn thể về tận thôn cùng bà con đặt từng viên gạch xây lại tường bao, chỉnh trang mặt bằng, mở rộng đường, xây dựng vườn mẫu...Ông Nguyễn Quang Trung, Bí thư Chi bộ thôn Hợp Sơn cho biết: “Từ tháng 10/2021 đến nay thôn đã mở rộng, làm mương thoát nước có nắp đậy, xây bồn hoa ở các tuyến trục chính chiều dài trên 800m. Bà con nhân dân đồng thuận và quyết tâm cao xây dựng Hợp Sơn đạt khu dân cư NTM kiểu mẫu vào cuối 2021”.

Ông Phan Quang Trung - Phó Chủ tịch UBND xã Thanh Lộc cho biết: Cùng với Hợp Sơn, các thôn còn lại cũng đang tích cực triển khai các phần việc xây dựng, nâng cao chất lượng các tiêu chí đạt được. Xã Thanh Lộc luôn xác định xây dựng NTM là quá trình liên tục, lâu dài và là nhiệm vụ của cả hệ thống chính trị , với mục tiêu không ngừng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân”.

 Theo BBT 


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện