Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Tăng cường phòng chống dịch covid-19 tại Trung tâm Hành chính công, Bộ phận Một cửa cấp xã tại xã Sơn Kim 1 - Hương Sơn

  

03:59 10/11/2021

Trước diễn biến hết sức phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để đảm bảo hoạt động của Bộ phận Một cửa các cấp, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hà Tĩnh kính đề nghị Người dân, Doanh nghiệp thực hiện một số khuyến nghị/quy định sau:

1. Thực hiện nộp hồ sơ thủ tục hành chính qua Cổng dịch vụ công trực tuyến (bằng các thiết bị có thể tuy cập internet như điện thoại thông minh, máy vi tính, ipad....) tại địa chỉ: https://dichvucong.hatinh.gov.vn. hoặc sử dụng dịch vụ bưu chính công ích để nộp hồ sơ. Cần hạn chế đến trực tiếp tại Bộ phận một cửa, Trung tâm Hành chính công.

2. Trường hợp buộc phải đến trực tiếp để nộp hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, Trung tâm Hành chính công cấp huyện và Bộ phận Một cửa cấp xã, đề nghị người dân, doanh nghiệp thực hiện một số quy định sau:

- Chấp hành nghiêm túc quy định và hướng dẫn tại Bộ phận Một cửa.

- Thực hiện nghiêm túc 5K: Đeo khẩu trang thường xuyên, đúng cách và không kéo khẩu trang xuống khi nói chuyện; Thực hiện rửa tay sát khuẩn trước khi vào và sau khi nộp hồ sơ; Khai báo họ tên, thời gian đến; Địa chỉ và Số điện thoại liên lạc vào Sổ theo dõi của Bộ phận Một cửa;

- Chỉ một người đến và vào nộp hồ sơ, nếu có người đi cùng thì tất cả những người đi cùng đều phải ở ngoài khu vực Trung tâm, Bộ phận Một cửa để giảm số lượng người trong khu vực nộp hồ sơ. Khi thấy số lượng người trong khu vực nộp hồ sơ hoặc khu vực chờ đã đông thì tự giác ra ngoài, chờ giảm số lượng người mới vào nộp hồ sơ.

Rất mong người dân, tổ chức, doanh nghiệp cùng thực hiện./.

 Theo BBT 


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện