Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến của nhân dân” tại huyện Cẩm Xuyên

  

08:03 10/05/2022

Chiều ngày 08-5, Công an huyện Cẩm Xuyên phối hợp với UBND xã Cẩm Bình đã tổ chức diễn đàn "Công an lắng nghe ý kiến của nhân dân" với sự quan tâm thu hút của hơn 100 người dân trên địa bàn.

Với thái độ chân thành, thẳng thắn, diễn đàn đã nhận được 10 lượt ý kiến đóng góp của nhân dân trong đó, có những ý kiến biểu dương về tinh thần, trách nhiệm, lễ tiết tác phong của tập thể lãnh đạo chỉ huy và cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Cẩm Xuyên trong quá trình hoạt động tại cơ sở và khi tiếp xúc với nhân dân. Bên cạnh đó, cũng những ý kiến phản ánh các vấn đề về ANTT trên địa bàn. Tình hình trộm cắp, ma túy và các tệ nạn xã hội khác còn diễn ra phức tạp. Diễn đàn đã thể hiện được sự kỳ vọng và niềm tin của nhân dân đối với lực lượng Công an huyện Cẩm Xuyên trong quá trình đảm bảo ANTT trên địa bàn.

          Theo ông Trần Văn Sen, (SN 1957, trú tại thôn Tân an, xã Cẩm bình) "Lực lượng Công an đã tích cực điều tra, khám phá nhiều vụ việc từ đây tình hình ANTT trên địa bàn đã ổn định rất nhiều nhất là tình trạng gây rối đánh nhau và ma túy đã gần như không còn, nhưng bênh cạnh đó tình trạng trộm cắp tài sản (trộm cắp vặt) cùng đi xe máy không đội mũ vẫn còn diễn ra. Cần Quan tâm xây dựng mô hình camera an ninh ở các địa bàn giáp ranh giữa tại xã, ít nhất mỗi xóm một camera, trong đó có thể xây dựng bằng hình thức xã hội hóa."

          Với tinh thần cầu thị, tiếp thu các ý kiến đóng góp của nhân dân, Đồng chí Thượng tá Lương Sỹ Đằng – Phó trưởng Công an huyện cho biết. "Tổ chức diễn đàn với tinh thần mong muốn là cầu nối giữa Công an huyện và người dân, để kịp thời lắng nghe, nắm bắt những tâm tư, nguyện vọng cũng như những thông tin quan trọng từ người dân, từ đó khắc phục những hạn chế và phát huy thế mạnh của mình để phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới người dân sẽ tiếp tục giúp đỡ lực lượng Công an nhiều hơn trên lĩnh vực đảm bảo trật tự an toàn xã hội, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ và mục tiêu xuyên suốt đã đề ra"./.

 Theo BBT 


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện