Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

THẠCH HÀ: TẬP HUẤN LẬP HỒ SƠ ĐIỆN TỬ TRÊN PHẦN MỀM HỒ SƠ CÔNG VIỆC

  

03:28 08/08/2022

Sáng 06/8, UBND huyện Thạch Hà phối hợp Sở Nội vụ tổ chức lớp tập huấn lập hồ sơ điện tử trên phần mềm hồ sơ công việc cho cán bộ, công chức thuộc các phòng chuyên môn UBND huyện Thạch Hà. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Sáu - Phó Chủ tịch UBND huyện.


Hồ sơ điện tử trên phần mềm hồ sơ công việc là nội dung thuộc công tác cải cách hành chính. Thông qua việc lập hồ sơ điện tử trên phần mềm hồ sơ công việc sẽ giúp giảm thời gian và kinh phí in ấn tài liệu, việc giải quyết các công việc được triển khai một cách nhanh chóng, thuận tiện trong việc trình ký cũng như phê duyệt, ban hành các nội dung cho cán bộ, lãnh đạo, công chức chuyên môn.


Tại lớp tập huấn, các học viên đã được nghe chuyên viên Sở Nội vụ truyền đạt các nội dung kiến thức liên quan đến công tác văn thư lưu trữ, những nội dung cơ bản của Nghị định 30/2020/NĐ-CP về công tác văn thư lưu trữ như: Tổng quan về công tác văn thư, lưu trữ; lập hồ sơ, lưu trữ hồ sơ; nộp, lưu hồ sơ vào lưu trữ cơ quan và lưu trữ lịch sử tỉnh, quy trình tiêu hủy tài liệu hết giá trị, một số lỗi trong soạn thảo văn bản....


Bên cạnh đó, các học viên cũng được hướng dẫn chi tiết về lập hồ sơ điện tử trên hệ chương trình quản lý văn bản và phần mềm hồ sơ công việc, trong đó gồm nội dung trình ký văn bản và lập hồ sơ công việc, chuyển lưu trữ cơ quan. Các học viên tham gia tập huấn cũng đã được hướng dẫn thực hành trực tiếp trên máy tính đối với phần mềm Hồ sơ công việc của từng cá nhân.

Theo BBT 



Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện