Hà Tĩnh bổ sung 89 giáo viên mầm non và phổ thông công lập   |    Pháo hoa rực sáng bầu trời Hà Tĩnh đón chào năm mới Giáp Thìn 2024   |    Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT   |    Dịch bệnh truyền nhiễm dự báo tiếp tục có nguy cơ xuất hiện, lây lan các biến thể mới   |    Xây dựng các bảng lương mới áp dụng từ giữa năm 2024   |   

Huyện Kỳ Anh nỗ lực, đẩy nhanh tiến độ để hoàn thành các chỉ tiêu Đề án 06, không kể ngày đêm

  

15:37 06/06/2023

Với các giải pháp quyết liệt đã triển khai, huyện Kỳ Anh nỗ lực, đẩy nhanh tiến độ để hoàn thành các chỉ tiêu Đề án 06, không kể ngày đêm.


Huyện Kỳ Anh kích hoạt hơn 6200 hồ sơ trong 3 ngày cao điểm

Với mục tiêu đến ngày 20/6/2023, toàn tỉnh hoàn thành việc kích hoạt 100% tài khoản ĐDĐT cho công dân trên địa bàn đã được cấp tài khoản ĐDĐT mức độ 1 và mức độ 2. Thời gian này, Công an huyện Kỳ Anh đang quyết liệt triển khai nghiêm túc các nội dung, nhiệm vụ của Đề án 06; đưa nội dung kích hoạt tài khoản ĐDĐT vào nhiệm vụ trọng tâm cần chỉ đạo thực hiện.


Để thực hiện có hiệu quả đề án 06, Công an huyện Kỳ Anh đã thành lập các tổ công tác lưu động bố trí máy móc, thiết bị tại các điểm để phục vụ người dân vào tất cả các ngày trong tuần, kễ cả ngày lễ, ngày nghỉ cuối tuần để kích hoạt tài khoản ĐDĐT cho công dân, trong đó lựa chọn các địa điểm công cộng, địa điểm đông người như chợ, trường học, nhà văn hoá… Những trường hợp trong diện gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, hoặc gặp khó khăn trong việc đi lại, tổ công tác đến tận nơi với phương châm “đi từng ngõ, gõ từng nhà” để tiến hành thu nhận, kích hoạt ĐDĐT cho người dân.

Với tinh thần trách nhiệm cao nhất, cán bộ, chiến sỹ đã nhiệt tình hăng hái, tâm huyết, vừa làm, vừa hướng dẫn, giải thích nhằm nâng cao nhận thức của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân về vị trí, vai trò, ý nghĩa, tầm quan trọng và tiện ích của ứng dụng VNeID, tài khoản ĐDĐT; tích cực hướng dẫn, trợ giúp người dân thực hiện các quy trình đăng ký, kích hoạt, sử dụng tài khoản ĐDĐT mức độ 1, mức độ 2 cho công dân đã có thẻ CCCD gắn chíp điện tử chưa có tài khoản ĐDĐT hoặc đã đăng ký, phê duyệt nhưng chưa kích hoạt tài khoản.

Chỉ trong 3 ngày cuối tuần, từ ngày 2 - 4/6, huyện Kỳ Anh đã thu nhận 2105 hồ sơ và kích hoạt 6248 tài khoản định danh điện tử. Tính đến thời điểm hiện tại, Kỳ Anh đã hoàn thành việc cấp CCCD cho 95620 công dân có mặt trên địa bàn và tiến hành thu nhận 57799 hồ sơ và hoàn thành kích hoạt 40015 tài khoản định danh điện tử.

Với các giải pháp quyết liệt đã triển khai, Công an huyện Kỳ Anh đã và đang nỗ lực cố gắng quyết tâm tận dụng tối đa sự ủng hộ của chính quyền và người dân đẩy nhanh tiến độ để hoàn thành các chỉ tiêu Đề án 06 mà Bộ Công an, lãnh đạo tỉnh đã đề ra, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân khi tham gia các giao dịch dân sự, cũng như các nhóm tiện ích khác trong mục tiêu chuyển đổi số quốc gia.

BBT


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Thống kê trong ngày

Lượt truy cập:   4.534
Tổng số truy cập:   312.343.234

Sự kiện